Những phụ kiện thời trang của HTC Desire 630

Máy đi kèm nhiều món phụ kiện như bộ nắp lưng nhiều màu sắc, dây đeo vintage, tai nghe Hi-res… phù hợp với người dùng năng động, trẻ trung.

Tai nghe Hi-res chất lượng tặng kèm HTC Desire 630 là phụ kiện thích hợp cho các cô gái thích học tiếng Anh. Bạn có thể tải một số ứng dụng như BBC News hoặc CNN dành cho Android để cập nhật tin tức quốc tế, cải thiện khả năng ngoại ngữ.

Tai nghe Hi-res còn là phương tiện giải trí để nghe nhạc, xem phim, chơi game. Cấu hình âm thanh HTC BoomSound với Dolby Audio cùng khả năng phát nhạc chuẩn 24-bit tạo ra chất âm trong trẻo, âm trầm sâu và rõ nét.

Dây đeo phong cách vintage của HTC hữu ích, giúp điện thoại an toàn trên tay. Bạn thoải mái, an tâm chơi Pokemon hay các game on-the-go khác, hoặc đơn giản là chụp ảnh street-style.

Bộ nắp lưng nhiều màu sắc cũng là một phụ kiện thú vị. Với hai bộ nắp lưng HTC Snap tặng kèm, người dùng tùy ý kết hợp 4 màu sắc trẻ trung theo sở thích, cá tính riêng.

HTC Desire 630 có camera chính độ phân giải 13 MP khả năng tự động lấy nét chuẩn xác, cho những bức ảnh đẹp ở nhiều điều kiện ánh sáng, chế độ khác nhau.

Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, trang bị cảm biến ánh sáng BSI, hỗ trợ chế độ selfie tự động bằng giọng nói, selfie ngược sáng HDR và chế độ làm đẹp ngay khi chụp.

HTC Desire 630 dùng màn hình lớn 5 inch, cấu hình mạnh, bạn lướt web, tải email, xem file nhanh chóng, hiển thị sắc sảo. Máy có thiết kế polycarbonate khối chắc chắn, hiện đại.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Loạt smartphone HTC giá tốt mùa Noel

Trải dài từ 3,99 triệu đến 7,99 triệu đồng, các mẫu smartphone HTC đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm mua điện thoại giá tốt dịp Noel.

HTC Desire 650 giá rẻ ra mắt: mặt lưng độc đáo, cấu hình ổn

HTC vừa giới thiệu chiếc HTC Desire 650 thuộc phân khúc giá rẻ với cấu hình tương đối tốt và mặt lưng có thiết kế độc đáo

Lộ diện thông số Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle

HTC chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 smartphone mới là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle vào cuối tháng 9 này.

HTC Desire 10 Pro về VN tháng 11

Desire 10 Pro sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chạy Android 6 với giao diện tương...

Khui hộp HTC Desire 630 Dual SIM - Dáng trẻ trung, chơi nhạc 24 bit, giá 4 triệu

Điểm nổi bật dễ nhận ra nhất của Desire 630 chính là bộ vỏ màu khá bắt mắt, mặt trước...

HTC bất ngờ ra mắt hai chiếc điện thoại mới là Desire 12 và 12+

Chiếc Desire 12 chỉ có camera đơn 13MP trong khi Desire 12+ sở hữu camera kép 13+2MP để tách nền và tạo hiệu ứng bokeh. Cấu hình bên trong cũng khác nhau, chiếc Desire 12 dùng SoC MediaTek MT6739 và RAM 2GB (có bản 3GB tùy thị trường) trong khi

Xuất hiện những hình ảnh HTC Desire 21 Pro 5G đầu tiên để lộ thiết kế mặt lưng độc đáo

HTC không còn là một thương hiệu điện thoại thông minh tích cực như cách đây vài năm. Ngoài việc ra mắt HTC U20 5G như điện thoại 5G đầu tiên của mình vào năm 2020. Hãng chỉ tiết lộ...

3 lý do khiến bạn phải mua HTC Desire 10 Pro ngay lập tức!

HTC Desire 10 Pro là chiếc smartphone cao cấp vừa mới được ra mắt tại Việt Nam. Và dưới đây chính là 3 lý do khiến bạn phải mua HTC Desire 10 Pro ngay lập tức.

THỦ THUẬT HAY

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Làm thế nào để chặn yêu đầu đánh giá các ứng dụng iPhone, iPad trên iOS 11

Trên các thiết bị smartphone có rất nhiều ứng dụng yêu cầu xếp hạng, iPhone và iPad cũng không ngoại lệ. Phiên bản iOS 11 đã cố gắng khắc phục sự cố này, giới hạn tần suất các ứng dụng gửi yêu cầu đánh giá tới người

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi