Mở hộp iPhone phiên bản Jet Black 2011: Đẹp quá Apple ơi!

Qui trình đóng hộp quen thuộc của Apple, phía dưới gồm củ sạc, cáp và tai nghe cùng với một số sách hướng dẫn sử dụng.


Hộp đựng có in hình iPhone 4s nghiêng khoe khung viền kim loại. Khác với trên iPhone 7 in hình mặt lưng, có vẻ như Apple luôn khoe ra những thiết kế nổi bật của sản phẩm trên bao bì thì phải.

Mặt trước của cụ tổ iPhone đời thứ tư phiên bản Jet Black tiệp màu với màn hình tạo nên một khối liền mạch trông sang trọng. iPhone 4s còn có phiên bản màu trắng, tuy nhiên mình đánh giá không cao.

Cạnh trên với nút nguồn và jack tai nghe 3.5mm – thứ đã bị Apple mạnh tay loại bỏ gần đây.

Mặt sau gồm camera 8MP và đèn flash, lúc này camera vẫn chưa lồi ra ngoài và có một viền kim loại để bảo vệ ống kính.

Cạnh trái có phím tăng giảm âm lượng và thanh gạt âm thanh. Quay lại 6 năm trước đây là một bước đột phá trong thiết kế của Apple từ iPhone 3GS lên iPhone 4, đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng công nghệ, và là nguồn cảm hứng cho nhiều sản phẩm ăn theo.


Bên phải chỉ có khe SIM và 2 dải ăng ten. Điểm phân biệt giữa hai thế hệ iPhone 4 và 4s

Cổng sạc 30 chân cũ đã được Apple khai tử khi ra mắt chiếc iPhone 5 thay bằng cổng Lightning và được sử dụng cho đến bây giờ.


Cậu Tư và cậu Ba dòng họ Táo so dáng bên nhau (sản phẩm có trầy xước theo thời gian)



  • Mở hộp iPhone phiên bản Jet Black 2011: Đẹp quá Apple ơi!
    +7

Apple đã sơn đen phần thân kim loại của iPhone 7 và phủ lên một lớp đánh bóng để tạo ra màu Jet Black.

Trong khi đó màu đen của iPhone 4s lại tự nhiên hơn. Và vì được làm bằng kính nên iPhone 4s phản chiếu ánh sáng mạnh hơn màu đen bóng trên iPhone 7, đồng thời cũng dễ bám dấu vân tay hơn.


Và với chất liệu kim loại iPhone 7 Jet Black có độ bám tay rất tốt, mát tay và dễ thao tác. Ngược lại chất liệu kính của iPhone 4s lại hơi trơn tuột, nhưng cũng không đáng ngại bởi kích thước nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay.

Màu đen của iPhone 7 trông có vẻ cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên màu đen trên iPhone 4s cũng chẳng thua kém, toát lên sự thanh lịch, sang trọng.



Kết

Dù đã có tuổi đời 5 năm, tuy nhiên hiện nay iPhone 4s vẫn được một số bộ phận người dùng tin tưởng sử dụng. Chứng tỏ độ hoàn thiện sản phẩm và độ bền của iPhone 4s là rất cao và vẫn còn đang đáp ứng được đa số nhu cầu cơ bản của người dùng. Apple đã khẳng định mình là nhà sản xuất hàng đầu trong thế giới smartphone. Bạn nghĩ sao về chiếc iPhone 4s?


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

iPhone 7 Jet Black khoe sắc cùng Galaxy S7 edge đen, máy nào đẹp hơn?

Hãy cùng đặt iPhone 7 Jet Black cạnh Galaxy S7 edge Black Onyx để xem màu đen bóng của máy nào đẹp và sang trọng hơn.

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Bao nhiêu lâu rồi bạn chưa cầm chiếc smartphone màu đen đẹp như thế này? Cứ thế... cứ thế... Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng