iOS 10 đã "cập bến" khoảng 1/3 thiết bị iDevice

Đã khoảng một tuần từ ngày Apple chính thức tung ra iOS 10, theo thống kê thì đến hôm nay đã có khoảng một phần ba các thiết bị tương thích được cài đặt phiên bản mới này.

Đầu tháng 9 vừa qua, Apple đã tiết lộ rằng có khoảng gần 9 trong số 10 thiết bị chạy iOS 9 có khả năng nâng cấp lên phiên bản iOS 10 mới nhất, đây quả thật là một con số đáng nể nếu so sánh với đối thủ Android.

Và theo một thống kê từ công ty phân tích Mixpanel thì sau một tuần phát hành ước tính đã có khoảng 33.64% chủ sở hữu iDevice đã nâng cấp lên hệ điều hành iOS 10. So sánh một chút với iOS 9 thì sau khoảng hai tuần phát hành, phiên bản này đã đạt 66% tỷ lệ người dùng cài đặt.

iOS 10 là bản cập nhật lớn với hàng loạt tính năng mới và hữu ích, qua các thử nghiệm cho thấy phiên bản hệ điều hành này vẫn có thể hoạt động khá mượt mà trên các thiết bị cũ như iPhone 5 hay 5c.


  • iOS 10 chính thức ra mắt với hàng loạt tính năng mới
  • Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí khi lên iOS 10

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sau 2 tuần phát hành, iOS 10 đã cập bến gần một nửa iDevice

Sau khoảng 2 tuần chính thức được cung cấp đến người dùng thì mặc dù vẫn chưa đạt được tỉ lệ như iOS 9 trong khoảng thời gian tương tự nhưng iOS...

iOS 10 đã có mặt trên gần 50% thiết bị chỉ sau 2 tuần ra mắt

Chỉ 2 tuần sau khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 10 chính thức, đã có tới gần 50% thiết bị bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch cập nhật hệ điều hành mới này.

So sánh tốc độ iOS 14.3 và iOS 14.2: Mới nhưng có mượt, liệu có nên cập nhật?

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 14.3 cho tất cả các iPhone vào đầu tuần này với nhiều thay đổi lớn trong tính năng và vá lỗi. Vậy so với iOS 14.2 trước đó, iOS 14.3 có hoạt động ổn định trên các dòng iPhone cũ không? Apple đã có thể...

Doanh số iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8 chỉ sau 2 tuần lên kệ

Mặc dù Apple không công bố bất cứ thông tin chính thức nào về doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dữ liệu từ bên thứ ba thống kê được số bán của bộ ba này.

Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh so sánh iPhone 6 với iPhone 5

So với iPhone 5, siêu phẩm sắp tới lần này có các góc tròn và thiết kế mỏng hơn. Ngoài ra, kích thước đường chéo màn hình cũng lớn hơn hẳn, tuân theo xu hướng kỷ nguyên smartphone hiện đại.

Apple iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới chỉ hai tuần sau khi ra mắt

Apple iPhone 12 có trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới vào tháng năm 2020. Mặc dù công ty phải đối mặt với một số thông tin không hay nhưng vẫn quản lý tốt để đạt được cột mốc chỉ trong vòng hai tuần phát hành.

iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Cách đây khoảng hai tuần, Apple đã giới thiệu những mẫu iPhone thế hệ mới nhất của họ. Bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr là những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý sản xuất trên quy trình 7nm Apple A12 Bionic. Bộ vi xử

Đánh giá tuần qua có gì hot: Top 3 smartphone thiết kế đẹp tầm giá 6 triệu, so sánh iPhone 7, 7 Plus

Hãy cùng điểm qua 5 bài viết hay được nhiều độc giả đón đọc trong tuần vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.