"iPhone 7 Plus Jet Black" giá từ 9,3 triệu đồng từ Vivo smartphone

Đầu tháng 7 vừa qua Vivo đã trình làng chiếc smartphone X7 với thiết kế khá giống dòng sản phẩm iPhone từ Apple, bây giờ hãng tiếp tục làm mới với chiếc smartphone này với phiên bản màu đen bóng.

Theo đó Vivo X7 mới có tên gọi Obsidian Black, điều đáng chú ý là sản phẩm có lớp vỏ ngoài màu đen bóng khá giống với phiên bản iPhone 7 Plus Jet Black đang rất 'hot'.

Vè cấu hình, phiên bản X7 Obsidian Black không có gì thay đổi với trang bị màn hình Super AMOLED 5.2 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 652, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 16 MP và 13 MP, viên pin 3.000 mAh.

Vivo X7 màu mới là phiên bản giới hạn và sẽ bán ra tại thị trường Trung Quốc vào ngày 26/9 tới đây với giá 420 USD (khoảng 9.3 triệu đồng).

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản quốc tế của Y93 dự kiến sẽ có tên gọi là Y91i

Vivo gần đây đã tung ra một chiếc smartphone giá phải chăng thuộc dòng Y-series, với tên gọi Y93 ở Trung Quốc, và đây còn là model đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 439. Dự kiến, phiên bản quốc tế của Y93 sẽ có tên gọi là Y91i.

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Mặt trước của Vivo X30 rất giống iPhone X với notch tai thỏ ở viền cạnh trên

Các báo cáo gần đây tiết lộ rằng một số nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang chế tạo những sản phẩm có thiết kế giống với iPhone X.

Hình ảnh thực tế Vivo X9: Giống iPhone 7 đến 96.69%

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo X9 đã lộ diện rõ ràng cho thấy sản phẩm có thiết kế giống iPhone 7 đến 96.69% ngoài một số chi tiết thương hiệu.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo V11 Pro sẽ có thêm phiên bản màu Supernova Red đầy ma mị

Vivo V11 đã cập bến thị trường Ấn Độ với dưới cái tên Vivo V11 Pro với hai phiên bản Starry Night Black và Dazzling Gold. Nguồn tin mới cho biết thiết bị này sẽ có thêm phiên bản màu Supernova Red.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Vivo NEX được xem là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng camera selfie 'pop-up'.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có