Điểm tin HOT 19/9: iPhone 7 Jet Black về VN

Sau khi iPhone 7 Plus phiên bản màu hồng về Việt Nam thì hôm nay (19/9), iPhone 7 màu Jet Black cũng đã có mặt tại Việt Nam. Để xem màu đen bóng của iPhone 7 và iPhone 3G ai đẹp hơn nhé? Ngoài ra, smartphone Xiaomi giống Galaxy S7 Edge sẽ ra mắt trong thời gian tới.

1. iPhone 7 Jet Black vừa có mặt tại Việt Nam, đọ dáng dùng iPhone 3G

Như các bạn có thể thấy, ngoài ngoại hình vuông vức hơn thì mẫu iPhone Jet Black có màu sắc cũng bóng bẩy tương tự như đàn anh từ năm 2008. Thậm chí iPhone 3G còn bóng hơn, camera nhỏ gọn, không hề lồi ra.

Tất nhiên chúng ta không thể so sánh về chất lượng camera cũng như độ bền về chất liệu được giữa 2 máy mà chỉ so sánh về vẻ bề ngoài mà thôi. Bạn có nhận xét gì khi 2 sản phẩm này đặt cạnh nhau?


2. Smartphone Xiaomi với thiết kế giống Galaxy S7 Edge sẽ trình làng không lâu nữa

Các báo cáo gần đây nói rằng Xiaomi Mi 5s Plus sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 821, có màn hình hiển thị 5.7 inch có hai cạnh cong hai bên tương tự Galaxy S7 Edge và có lẽ cũng có một máy quét dấu vân tay siêu âm dưới kính. Tuy nhiên không có thông tin chi tiết về bộ nhớ RAM, ROM và camera của chiếc máy này.

Trong trường hợp bạn nhận thấy các thông số kỹ thuật trên khá giống với chiếc Mi Note 2/ Mi Note Pro thì câu trả lời là có thể là các chiếc smartphone này không còn tồn tại. Thay vào đó, chúng ta sẽ chỉ thấy Mi 5s Plus trình làng trong thời gian tới.


3. Thoát chết nhờ smartphone trong túi áo “ăn đạn” thay

Nhân vật may mắn này tên Siraaj Abrahams (41 tuổi), là cha của 5 đứa con, đang điều hành một doanh nghiệp CNTT và xe hơi.

Ông Abrahams đã bất ngờ bị tấn công bằng súng và một viên đạn đã bay về phía ngực ông. Sau khi bị bắn, Abrahams ngất đi mà không hề hay biết chiếc smartphone Huawei P8 Lite đã cứu sống mình. Tại hiện trường, áo khoác của ông có một lỗ đạn ngay vị trí trước ngực và chiếc điện thoại Huawei bị bể của mình.


4. 8 ứng dụng tính phí đang được miễn phsi cho iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.


5. Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Khi nhắc đến iOS, người ta thường nghĩ ngay đến những tiện ích mà hệ điều hành này đã, đang và sẽ mang lại cho người dùng. Đa số mọi người đều biết đến Facetime, iMessage… Vậy bạn đã từng nghe đến tính năng Wi-Fi Calling mà hãng từng giới thiệu chưa? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt tính năng đặc biệt này.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black vừa có mặt tại VN so sánh với iPhone 3G

Hàng hiếm iPhone 7 Jet Black vừa có mặt tại Việt Nam và nó đã được đem so sánh ngay với mẫu iPhone 3G đen bóng ra mắt từ năm 2008. Những bức ảnh...

iPhone 7 Jet Black sắp gặp đối thủ mới - Galaxy S7 màu Glossy Black

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đang muốn có gì đó mới mẻ hơn với những siêu phẩm còn lại của mình nhằm cạnh tranh với iPhone 7, iPhone 7 Plus. Chính vì vậy, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black đã sẵn...

So sánh nhanh Galaxy S8 midnight black và iPhone 7 Jet Black

Galaxy S8 và iPhone có thể là đối thủ trực tiếp của nhau mức giá không chênh nhau quá nhiều và size gần giống nhau. Nhưng Apple lại ra trước nửa năm và có phần thiết kế không hiện đại, tương lai như bộ đôi S8 gần đây của Samsung.

Galaxy S7 Edge đen bóng đọ dáng với iPhone 7 Plus Jet Black

Nhược điểm chung của hai phiên bản màu này là dễ bám vân tay, trong đó di động của Samsung ít bị trầy xước hơn iPhone.

Trên tay iPhone 7 Jet Black và so sánh với iPhone 3G Jet Black

Cùng khoác lên mình một màu đen bóng đẹp mắt nhưng iPhone 7 Jet Black cho thấy độ hoàn thiện cao hơn nhiều với các chi tiết liền lạc và chắc chắn.

iPhone 7 Jet Black vs Xiaomi Mi MIX: đâu là chiếc smartphone bám vân hơn cả?

Gây ấn tượng bởi lớp vỏ hào nhoáng, bóng bẩy nhưng ít ai biết được rằng đó cũng chính là nhược điểm lớn trên iPhone 7 Jet Black và Xiaomi Mi MIX.

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

"iPhone 7 Plus Jet Black" giá từ 9,3 triệu đồng từ Vivo smartphone

Đầu tháng 7 vừa qua Vivo đã trình làng chiếc smartphone X7 với thiết kế khá giống dòng sản phẩm iPhone từ Apple, bây giờ hãng tiếp tục làm mới với...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ