Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Không giống như Facetime, Wi-Fi Calling phụ thuộc vào một công nghệ mang tên SIP/IMS ((IP Multimedia Subset). Công nghệ này cho phép iPhone của bạn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại ở bất kỳ nơi nào nếu điện thoại có kết nối Wi-Fi.

Theo mặc định, tính năng Wi-Fi Calling trên iOS bị vô hiệu hóa, do đó để sử dụng tính năng này bạn phải tiến hành kích hoạt. Sau khi kích hoạt Wi-Fi Calling, bạn có thể sử dụng Wi-Fi Calling để thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn SMS miễn phí chỉ cần điện thoại iPhone của bạn kết nối Wi-Fi.

Xem thêm: Những thủ thuật đơn giản nhưng không thể bỏ qua trên iOS 10

Kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling

Để kích hoạt Wi-Fi Calling, bạn vào Cài đặt (Setting), cuộn xuống tìm mục Điện thoại (Phone) và nhấn vào đó để chọn.

Nhấn vào chọn Wi-Fi Calling ở mục Calls (cuộc gọi).

Wi-Fi Calling on This iPhone” đang ở chế độ Off, bạn chuyển sang chế độ On. Như vậy là bạn đã kích hoạt được Wi-Fi Calling trên điện thoại iPhone của mình.

Nếu vì bất kỳ lý do nào mà bạn không muốn sử dụng Wi-Fi Calling, bạn có thể vô hiệu hóa bằng cách Off mục “Wi-Fi Calling on This iPhone”.


Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Bật tính năng Wi-Fi Calling trên Mac hoặc iPad, iPod

Bạn không thể thực hiện hoặc nhận bất kỳ cuộc gọi nào trên Mac hoặc các thiết bị iOS như iPad…., nếu bạn chỉ kích hoạt Wi-Fi Calling.

Để sử dụng trên các thiết bị khác, vào Cài đặt, cuộn xuống tìm mục Điện thoại (Phone) và nhấn vào đó để chọn.

Nhấn vào chọn Wi-Fi calling ở mục Calls (cuộc gọi).

Tiếp theo nhấn vào “Add Wi-Fi Calling For Other Devices” và các thiết bị khác đăng nhập bằng tài khoản iCloud của bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi bình thường khi Wi-Fi Calling được kích hoạt.


Hi vọng tính năng này sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn Facetime hay Wi-Fi Calling? Hãy cùng chia sẻ bên dưới nhé.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : tho, iOS

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí khi lên iOS 10

Khi nhắc đến iOS, người ta thường nghĩ ngay đến những tiện ích mà hệ điều hành này đã, đang và sẽ mang lại cho người dùng. Đa số mọi người đều...

Microsoft ra mắt Lumia 430 Dual SIM giá 1,6 triệu đồng

Microsoft tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng smartphone giá rẻ với Lumia 430 Dual SIM giá khoảng 1,6 triệu đồng.

HTC U11 được giảm giá tới 40%

Theo đó khi vừa ra mắt thì HTC U11 được chào bán tại Mỹ với mức giá lên tới 650 USD và mức giá sau lần điều chỉnh gần nhất của máy chỉ còn 550 USD. Tuy nhiên những chiếc HTC U11 không kèm hộp và phụ kiện đang được rao bán trên Ebay với giá 345 USD.

LG K30 lộ diện thông số cấu hình trên trang hỗ trợ của T-Mobile

Cụ thể, nguồn tin này cho biết mẫu smartphone tầm trung sắp ra mắt của LG là K30 sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng, trong khi nút tăng, giảm âm lượng đặt ở cạnh trái của thiết bị. Màn hình của LG K30 có kích thước 5.3 inch, sử dụng tỷ lệ 16:9 truyền

Điểm tin HOT 19/9: iPhone 7 Jet Black về VN

Sau khi iPhone 7 Plus phiên bản màu hồng về Việt Nam thì hôm nay (19/9), iPhone 7 màu Jet Black cũng đã có mặt tại Việt Nam. Để xem màu đen bóng...

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Một smartphone mới của Huawei với dung lượng pin 4.000 mAh sắp sửa trình làng

Một thiết bị mới của Huawei gồm hai biến thể có mã hiệu H1711 và H1711z, vừa được chứng nhận bởi FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ).

LG K10 (2017) sẽ được phát hành với tên K20 Plus

@evleaks tiết lộ rằng LG K10 (2017) sẽ được phát hành bởi nhà mạng T-Mobile và có tên là K20 Plus, theo Gsmarena.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.