Cận cảnh iPhone 7 Plus Jet Black bản thương mại tại Việt Nam

Sau iPhone 7 Jet Black, chiếc iPhone 7 Plus Jet Black phiên bản thương mại cũng đã về đến thị trường Việt Nam theo đường xách tay, qua đó hoàn thiện bộ sưu tập thế hệ iPhone mới của Apple, bao gồm đầy đủ 5 lựa chọn màu sắc cho cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus. 

 


 

Theo đó, model lần này được mang về thị trường Việt Nam theo đường xách tay, thuộc sở hữu của một người dùng bình thường chứ không phải cửa hàng. Được biết, giá bán mà vị khách này đã bỏ ra để mua chiếc iPhone 7 Plus Jet Black bản 128 GB là 36 triệu đồng, đắt hơn 1,5 lần so với mức giá công bố chính thức của Apple. 

Tại thị trường Việt Nam, nếu muốn sở hữu thế hệ iPhone mới nhất của Apple với giá bán hợp lý hơn cùng chính sách bảo hành kỹ càng, người dùng có thể đặt mua thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ của FPTShop trên toàn quốc.

Dự kiến, iPhone 7 phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ lên kệ sớm hơn với thường lệ, khoảng giữa hoặc cuối tháng 10 với giá bán khởi điểm từ 18,9 triệu đồng cho iPhone 7 và 22,9 triệu đồng cho iPhone 7 Plus. 

 


 

Về chiếc iPhone 7 Plus Jet Black, ngoại hình của thiết bị này không có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc iPhone 7 Plus mà FPTShop đã trên tay trước đó. Điểm nhấn ấn tượng nhất nằm ở mặt lưng của sản phẩm với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn rất đặc biệt. Hiệu ứng này cũng được áp dụng cho toàn bộ khung máy, từ cạnh trên, cạnh dưới cho đến các nút bấm nên cho cảm giác một thiết bị cực kỳ hoàn thiện, gần như không có bất kỳ một chi tiết thừa nào cả. 

Ngoài ra, ở tùy chọn Jet Black, phần ăng-ten của thiết bị gần như rất khó để nhận thấy so với tùy chọn màu Matte Black, Rose Gold hay Gold trước đó. Cách thức đóng hộp và các phụ kiện đi kèm bên trong máy thì vẫn được giữ nguyên, bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, 1 que chọc SIM, cáp sạc, dây cáp Lightning, tai nghe EarPods dùng cổng Lightning và 1 cáp chuyển từ cổng Lightning sang jack cắm tai nghe 3,5 mm. 

So sánh với chiếc iPhone 7 Jet Black, chiếc iPhone 7 Plus Jet Black tất nhiên là sẽ có kích thước to hơn nên cảm giác cầm, nắm sẽ không thoải mái bằng. Ngoài ra, máy còn có sự khác biệt ở cụm camera kép nằm ở mặt sau, còn về màn hình thì trải nghiệm mang lại gần như là tương đương nhau. Ngoài ra, một số công cụ kiểm tra hiệu năng gần đây cho thấy iPhone 7 Plus được trang bị đến 3 GB RAM, trong khi iPhone 7 chỉ là 2 GB RAM. 

iPhone 7 là thế hệ điện thoại thông minh mới nhất của Apple. Máy không được thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế nhưng lại sở hữu những nâng cấp mạnh mẽ về mặt phần cứng, bao gồm con chip xử lý Apple A10 Fusion thế hệ mới, chuẩn kháng bụi, nước IP67, camera kép,..., đồng thời cải thiện chất lượng hiển thị của màn hình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus, người dùng có thể liên hệ với tổng đài viên của FPTShop để được giới thiệu về chương trình đặt trước sản phẩm đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua hotline 1800 6601 hoặc để lại nhận xét ở phần bình luận bên dưới. 

 

Xem thêm:

  • Trên tay iPhone 7 Jet Black bản thương mại tại Việt Nam.
  • ​iPhone 7 phiên bản thương mại đã về đến Việt Nam. 
  •  
  • Cận cảnh iPhone 7 Plus Jet Black bản thương mại tại Việt Nam
  •  

Duy Lê
Tham khảo: Zing.vn; ICTNews.vn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

iPhone 7 Plus Jet Black vẫn bị khan hàng

Apple đã thông báo về việc tăng nguồn cung iPhone 7 Plus Jet Black và nhờ thế giảm thời gian chờ đợi...

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

iPhone 7 Plus Jet Black đã có mặt tại một số cửa hàng

Nếu bạn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ Apple Store thì bạn sẽ phải đợi đến tháng 12 mới nhận được hàng tuy nhiên có một điều lạ là một số cửa hàng đã có sẵn phiên bản này cho khách hàng sở...

Trên tay iPhone 7 Jet Black bản thương mại tại Việt Nam

Hình ảnh mở hộp và trên tay chiếc iPhone 7 tùy chọn Jet Black (Đen Bóng) tại Việt Nam

iPhone 7 Jet Black bám vân tay đến mức nào?

Màu Jet Black là màu đẹp nhất trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên bạn có biết màu này bám bẩn và vân tay khủng khiếp đến mức nào không?

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.