Chia sẻ ứng dụng chụp ảnh kiếm tiền trên iPhone

RAW - là một ứng dụng mới trên iOS do cộng đồng nhiếp ảnh 500px phát triển giúp người dùng tải ảnh, đăng kí bản quyền và kiếm tiền từ việc bán chúng.

 


Với RAW - chụp ảnh cũng có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập

 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, 500px đã dần phát triển thành một trong những cộng đồng nhiếp ảnh toàn cầu lớn nhất hiện nay với 8 triệu thành viên. Mới đây, 500px đã tung ra ứng dụng RAW miễn phí trên iOS để giúp người dùng có thể lưu trữ ảnh, đăng kí bản quyền và có thể là kiếm tiền từ việc bán chúng. Ý tưởng này xuất phát từ việc cộng đồng nhiếp ảnh 500px muốn người dùng có thể có thêm thu nhập từ các bức ảnh của họ một cách nhanh nhất.

Công ty cho biết các thành viên sẽ giữ 60% giá trị của mỗi bức ảnh còn lại phí là 40%. Nhiều người dùng sẽ cho rằng đó là mức phí cao tuy nhiên để tạo dựng được một nơi trao đổi mua bán ảnh thực sự là điều không hề đơn giản.

 


Giao diện ứng dụng RAW

 

RAW có một giao diện máy ảnh đơn giản với các tính năng chụp như grid, flash, lấy nét bằng tay hay tùy chỉnh độ phơi sáng bằng cách chạm lướt các slide. Ngoài ra ứng dụng cũng có các tùy chọn để xử lý ảnh trực tiếp như chỉnh sáng, tương phản, độ bóng, độ nét... Thú vị hơn là còn có rất nhiều các bộ lọc do trực tiếp các thành viên trong cộng đồng chia sẻ.

Để sử dụng ứng dụng này, điều đầu tiên các bạn cần đó là tải về theo đường link sau:
- Tải về RAW cho iOS (Miễn phí)

Các bức ảnh bạn gửi lên 500px Marketplace sẽ thêm vài bước cơ bản như số điện thoại, tên (đăng kí bản quyền như trong hình.

 


Đăng kí bản quyền ảnh trên RAW

 

Sau đó chờ đợi người dùng khác vào trả giá... Sắp tới ứng dụng RAW sẽ thông báo cho người dùng khi họ nhận được một yêu cầu cho một bức ảnh khi ai đó đang có ý định mua.

 


Và chờ đợi ai đó mua ảnh của bạn...

 

Xem thêm: 5 điều cơ bản giúp iPhone của bạn hoàn hảo hơn

Ngọc Bình
Theo thenextweb

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Giới nhiếp ảnh gia thích ảnh chụp từ Mi 5s hơn là S7 Edge

Trong lễ ra mắt Mi 5s và Mi 5s Plus, Xiaomi đã không ngần ngại đưa smartphone Mi 5s của mình ra trình diễn camera so tài với iPhone 6s Plus,...

Tin nhanh - Gậy chiếu sáng đa năng cho dân nhiếp ảnh

Polaroid, thương hiệu nổi tiếng về các dòng máy ảnh chụp lấy ngay, mới đây đã công bố thiết bị BrightSaber. Chiếc gậy này sẽ tạo ra các hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, hỗ trợ đắc lực cho các nhiếp ảnh...

OPPO sắp công bố công nghệ thay đổi nhiếp ảnh di động

Theo hãng điện thoại Trung Quốc, một công nghệ chụp ảnh di động mới sắp được...

Top 10 mặt đồng hồ Android Wear tốt nhất

Chúng ta sẽ không còn phải nhìn vào một mặt duy nhất đến nhàm chán, thay vào đó bạn có thể cài mặt số điện tử, đồng hồ kim, đồng hồ tích hợp thông báo cao độ, tích hợp la bàn và rất nhiều những thứ khác mà có thể bạn...

Nhiếp ảnh đêm Giao thừa nên có 3 camera-phone pin "trâu" này

Thế giới di động - Đêm Giao thừa phải nói rất vui, mọi người tranh nhau chụp choẹt đủ kiểu. Dĩ nhiên, camera tốt là yếu tố cần trên smartphone vào lúc này nhưng dung...

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được khiến chúng ta phải bất ngờ.

Định dạng Apple ProRAW mới trên iPhone 12 Series thực sự tạo ra cuộc cách mạng mới về nhiếp ảnh di động

Với việc bổ sung ProRaw trong iOS 14.3, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thực sự đạt được danh hiệu chiếc điện thoại có camera “chuyên nghiệp” nhất. Với việc phát hành iOS 14.3 đi kèm nhiều tính năng mới, trong đó iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có

Camera kép - cuộc đua mới trên nhiếp ảnh di động

Camera kép đang là trào lưu mới trên smartphone khi Huawei, Apple, LG đều đem công nghệ này lên những model đầu bảng. Trong tương lai, camera kép sẽ nở rộ trong nhóm trung cấp.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.