5 điểm trừ trên iPhone 7 Plus khiến người dùng thất vọng

Khi đặt cạnh chiếc flagship của Samsung ta thấy iPhone 7 Plus vẫn còn nhiều chi tiết trống cần được tối ưu hóa hơn.

Bạn cũng có thể phản bác rằng chênh lệch chỉ có vài mm đâu có đáng kể. Thực tế cho thấy với chiếc Galaxy S7 có độ lớn màn hình 5.5 inch, người Châu Á với đặc điểm bàn tay vốn nhỏ bé có thể thao tác khá thoải mái. Trong khi đó với phablet iPhone, người dùng lại khá khó khăn khi sử dụng một tay, thậm chí trẻ em phải sử dụng iPhone Plus như một chiếc máy tính bảng.


Camera gây chia rẽ

Chất lượng camera ở hai phiên bản iPhone 7 và 7 plus chênh lệch nhau quá nhiều, mặc dù cũng được trang bị cụm camera chính 12MP nhưng iPhone 7Plus vượt trội hơn với ống kính tele tiêu cự 56mm dành cho chụp ảnh chân dung xóa phông – một chức năng mà bất cứ người nào cũng muốn để tạo một bức chân dung đẹp.

Sự chênh lệch về camera quá lớn khiến người dùng iPhone nhỏ hơn tủi thân?


Apple đưa ra lời giải thích cho sự chênh lệch bằng cụm từ ' giới hạn vật lý' tức là nếu muốn camera đẹp thì cần nhiều mô-đun, kèm theo đó là nhiều không gian hơn. Tuy nhiên lời giải đáp tỏ ra không mấy thuyết phục khi hiện nay trên thị trường nhiều dòng smartphone kích thước nhỏ nhưng vẫn được trang bị cụm camera kép.

Apple đã có thể trang bị cho chiếc iPhone 7 với cụm camera hùng hậu hơn.

Và dĩ nhiên người dùng sẽ phải chọn lựa giữa camera tốt hơn hoặc điện thoại nhỏ gọn hơn. Điều này gây ra sự bối rối và không thỏa mãn cho nhiều người tiêu dùng mê nhiếp ảnh di động.




ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

So sánh chi tiết iPhone 7 và 7 Plus, có thật sự khác biệt

IPhone 7 và iPhone 7 Plus có giá chênh nhau khoảng 4 triệu. Nhiều người dùng thắc mắc tại sao chúng lại chênh lệch nhiều như vậy trong khi đều xếp hàng thứ 7. Nhiều người phân vân không biết có nên bỏ ra thêm 4 triệu để tậu chiếc 7 Plus không, hay

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại nào? Hãy cùng mình đi so sánh

iPhone thường và iPhone Plus suốt 4 năm qua có gì khác biệt?

Từ khi khai sinh định nghĩa iPhone “Plus” năm 2014 với sự xuất hiện của iPhone 6 Plus. Suốt 4 năm nay, ngoại trừ sản phẩm iPhone X đột phá thì Apple vẫn duy trì nhiều đặc điểm cũ từ thế hệ iPhone 6/6 Plus tới iPhone 8/8 Plus.

Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể

Thời lượng pin giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể dù model mới của Apple được trang bị viên pin nhỏ hơn.

iPhone 13 Pro Max ra mắt: thời điểm vàng sắm iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max đánh mất vị thế dẫn đầu của mình sau khi thế hệ iPhone 13 ra mắt. Nhưng đây là thời điểm vàng để mua iPhone năm 2020. Tại sao như vậy?

Mức giá chênh lệch hơn 4 triệu đồng, nên mua Samsung Galaxy S21 hay chờ Galaxy S22

Với mức giá chênh lệch tới hơn 4 triệu đồng, nhiều Samfan đang đặt ra câu hỏi: Nên mua Galaxy 21 hay chờ đợi sự ra mắt của dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau?

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm