Đánh giá tuần qua có gì hot: Top 3 smartphone thiết kế đẹp tầm giá 6 triệu, so sánh iPhone 7, 7 Plus

Sau cơn bão Apple cùng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Chuyên mục đánh giá tuần này tạm lắng lại với những loại bài top sản phẩm, so sánh cũng như nhận định thị trường. Hãy cùng điểm qua 5 bài viết hay được nhiều độc giả đón đọc trong tuần vừa qua.

 


1. Top 4 smartphone camera kép tốt nhất hiện nay

 


 

Camera kép đang dần trở thành xu hướng phát triển mới trên di động, minh chứng rõ ràng nhất là việc hãng loạt các hãng điện thoại đua nhau sản xuất smartphone camera kép, từ giá rẻ cho đến cao cấp. Camera kép mang lại khả năng  chụp ảnh tốt hơn, với việc cho phép người dùng chụp trước và lấy nét sau, tạo ra những bức ảnh xóa phông cực đẹp, tương tự như những dòng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã smartphone camera kép, tuy nhiên chỉ 4 mẫu dưới đây cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết: Điểm danh 4 smartphone sở hữu cụm camera kép độc đáo

 


2. Galaxy J7 Prime – “Cứu cánh” cho Samsung trong phần còn lại của năm 2016

 

Trong khoảng thời gian vừa qua, Samsung phải oằn mình, vượt qua cơn khó khăn trước những vụ scandal không hay xảy đến với dòng flagship của hãng. Hy vọng cứu vãn tình hình kinh doanh những tháng cuối năm 2016 được đặt vào tay smartphone tầm trung, Galaxy J7 Prime.

 


 

J7 Prime, được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối, cứng cáp và sang trọng. Cấu hình phần cứng với bộ vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz, RAM 3GB. Máy còn sở hữu màn hình kích thước lớn, 5.5 inch độ phân giải Full HD. Với những ưu điểm trên J7 Prime đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khác hàng

Xem chi tiết: Galaxy J7 Prime - 'cứu cánh' của Samsung trong phần còn lại của năm 2016

 


3. iPhone 7 và iPhone 7 Plus đâu mới là sự lựa chọn phù hợp với bạn

 

Apple ra mắt bộ đôi sản phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus, với kiểu thiết kế không quá đặc biệt. Vẫn giữ dáng vẻ iPhone 6s nhưng có cải tiến, lược bỏ đi các chi tiết thừa nhằm tăng trải nghiệm cầm nắm sản phẩm cho người dùng.

 


 

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa bộ đôi này chính là cụm camera, nếu iPhone 7 chỉ duy nhất 1 cảm biến ảnh thì iPhone 7 Plus có đến 2 cảm biến. Tất nhiên đi kèm theo đó, tính năng cũng khác biệt. Với iPhone 7 Plus, người dùng có thể tận dụng lợi tế giữa ống kinh tele và ống góc rộng để thực hiện những bức ảnh chụp chân dung hoặc chụp phong cảnh tốt hơn.

Xem chi tiết: iPhone 7 hay iPhone 7 Plus – Đâu mới là lựa chọn phù hợp với bạn ?

 


4. Top 3 smartphone có thiết kế đẳng cấp trong tầm giá 6 triệu đồng đáng để bạn sở hữu

 

Bên cạnh cấu hình phần cứng tốt, thì thiết kế cũng đóng một vài trò vô cùng quan trọng trong mỗi quyết định mua hàng của người dùng. Bởi smartphone giờ đây, không đơn thuần chỉ là một thiết bị hỗ trợ liên lạc. Nó còn là món trang sức, thể hiện được sự hiện đại và sang trọng cho người dùng không kém gì những phụ kiện như: vòng tay hay dây chuyền.

 


 

Hãy cùng tham khảo top 3 smartphone tầm giá 6 triệu không chỉ sở hữu cấu hình tốt mà thiết kết còn thực sự rất ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thi tiết: 3 smartphone có thiết kế đẳng cấp trong tầm giá 6 triệu đáng để bạn sở hữu

 


5. MX6 – Phiên bản giá rẻ của Meizu Pro 6

 


 

Nếu bạn từng yêu thích Meizu Pro 6, sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Meizu, nhưng vì cản trở về giá khiến không thể sở hữu. Đừng lo, bởi Meizu MX6, phiên bản “giá rẻ” của Pro 6 đã xuất hiện. Về mặt ngoại hình, MX6 và Pro 6 gần như tương đồng, điểm khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở cụm đèn fash, khi Pro 6 sở hữu đến 10 đèn còn MX6 chỉ vẻ vẹn 2 đèn.

Xem chi tiết bài viết: MX6 – Phiên bản giá rẻ của Meizu Pro 6

 

Lộc Nguyễn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera iPhone 7, Sony Xperia XZ, so sánh Meizu M3s vs OPPO Neo 7 là những bài đánh giá hay tuần qua

Hãy cùng điểm qua 5 bài viết hay và được độc giả đọc nhiều nhất tuần 4 tháng 9.

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Trên tay Meizu MX6, So sánh camera Sony XZ cùng các đối thủ… là những loạt bài đánh giá hay trong tuần

Hãy cùng điểm lại những bài viết hay, được bạn đọc đón nhận trong tuần 2 tháng 10.

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

So sánh chất lượng hình ảnh chụp thử giữa Galaxy A8 và iPhone 7

Trong khi Samsung Galaxy A8 mới hơn khi lên kệ đầu năm, có lợi thế về giá khi đang được bán ra trong khoảng 10 đến 11 triệu đồng thì iPhone 7, sau nhiều lần điều chỉnh, giá bán của nó hiện nằm trong khoảng 10-14 triệu đồng do có nhiều phiên bản.

Camera của Goolge Pixel ăn đứt camera trên iPhone

Từ khi ra mắt, Google Pixel đã được đánh giá là smartphone có camera tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngay cả các camera của các thiệt bị...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh