Test tính chống nước của iPhone 7 và Galaxy S7 trong soda

Có một điều tất yếu rằng, Apple là một đối thủ không đội trời chung của Samsung. Chính vì thế mà khi ra mắt iPhone 7, nhiều người đã mang nó và Galaxy S7 ra so sánh và thử nghiệm với nhau, vậy với khả năng  chống nước thì ai sẽ hơn ai?


Mặc dù đã được Apple khẳng định rằng chiếc điện thoại iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết được khi ở trong môi trường nước khác thì nó sẽ như thế nào. Chính vì thế mà mới đây, một người dùng đã đăng lên trang Youtube một đoạn video để test khả năng chống nước của iPhone 7 khi ở trong nước soda cùng với chiếc Galaxy S7 sẽ hoạt động như thế nào ngay sau đó.

Mời các bạn xem qua đoạn video ngắn dưới đây nhé:

Sau khi xem xong đoạn video vừa rồi thì chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi cả hai chiếc điện thoại vẫn hoạt động tốt sau khi ngâm mình trong một ô chứa soda. Mặc dù trong quá trình kiểm tra thì chiếc điện thoại Galaxy S7 về phần cảm ứng hoạt động có vẻ hơi chập chờn nhưng sau khi lấy ra và lau khô thì nó vẫn hoạt động bình thường. Có vẻ như cuộc kiểm tra này cả hai chiếc điện thoại hòa điểm với nhau và chúng ta vẫn chưa biết được ai hơn ai cả, nói chung cả 2 mẫu đều tốt như nhau phải không nào?


  • iPhone 7 sẽ như thế nào nếu ngâm trong nước biển?
  • Ngâm nước là chuyện nhỏ, iPhone 7 còn có thể sạc dưới nước.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 hay Galaxy S7 chống nước ngọt có ga tốt hơn?

Mặc dù Apple đã khẳng định rằng iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết được khi ở trong môi trường nước khác thì nó sẽ...

Test khả năng chống nước của Xperia X và Galaxy S7

Một vlogger trên Youtube tiến hành thử nghiệm khả năng chống nước của hai dòng điện thoại: Sony Xperia X cùng Samsung Galaxy S7 và kết quả thật...

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

Đo khả năng chống nước, iPhone 7 Plus bại trận trước Galaxy S8

Galaxy S8 với tiêu chuẩn chống nước cao hơn đã tỏ ra chiếm ưu thế khi có vẻ vẫn 'bình an vô sự', trong khi ở lượt test 15 phút ở độ sâu 1.5 mét iPhone 7 Plus đã phải chịu thua khi nước đã bắt đầu tràn vào trong thiết bị và nút Home cũng đã không

iPhone SE, iPhone 5s và iPhone 6s so tài khả năng chống nước

Mời bạn đọc cùng xem video kiểm nghiệm khả năng kháng nước của bộ 3 mẫu iPhone 5s, iPhone 6s và iPhone SE.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).