Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 7 có dung lượng cao hơn

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến phụ kiện ốp lưng kiêm sạc dự phòng đã từng được Apple giới thiệu từ khá lâu rồi. Và bây giờ, phụ kiện này lại một lần nữa xuất hiện để hỗ trợ cho iPhone 7 và đồng thời cũng được nâng cấp dung lượng.

Theo một tài khoản Twitter có tên @thenickguy đã xác nhận rằng, phụ kiện ốp lưng kiêm sạc dự phòng này sẽ được nâng cấp dung lượng sạc từ 1.877 mAh lên 2.365 mAh, có nghĩa là hơn 25% so với phụ kiện cũ.


 

iPhone 7 Smart Battery Case is 2365 mAh, up from 1877 for iPhone 6. pic.twitter.com/cQ7LMR0KDk

— Nick Guy (@thenickguy) September 14, 2016


 

Pin yếu luôn là một vấn đề trên iPhone 7, chính vì thế nên Apple đã ra mắt phụ kiện này từ cuối năm ngoái. Nhưng chẳng có gì để nói nếu phụ kiện này không có cục bướu ở phía sau lưng, nhiều người không tin rằng thiết kế này do chính Apple sản xuất. Bỏ mặc lời phàn nàn đó, Apple vãn sẽ tiếp tục ra mắt phụ kiện này, đồng thời CEO Tim Cook của Apple cũng khẳng định: “Cục bướu trên Smart Battery Case không phải là một thảm họa thiết kế, đây là một tính năng”.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Apple ưu tiên làm riêng một chiếc ốp lưng trong suốt dành cho iPhone XR

Khi trình làng iPhone XS và XR hồi tháng trước, Apple đã bán một loạt mẫu case dành cho iPhone XS, bao gồm các case bằng silicon và da. Tuy nhiên, “Táo khuyết” không hé lộ bất cứ phụ kiện nào cho iPhone XR.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

iPhone 7 biến thành iPhone đời đầu chỉ với ốp lưng 136 ngàn

Thế giới di động - Gần đây, Apple đã kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt và để 'ăn theo' sự kiện này thì một hãng phụ kiện Grafixpressions tại Mỹ đã giới...

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.