Triển lãm nghe nhìn Việt Nam AV Show 2016 đang diễn ra

Đến hẹn lại lên, hôm qua (17/9), triển lãm nghe nhìn Việt Nam AV Show 2016 đã chính thức khai mạc và hôm nay là ngày thứ hai. Đây sẽ là nơi tụ hội của nhiều “anh tài” trong giới công nghệ chuyên về âm thanh, hình ảnh….

Những dàn loa âm thanh từ các hãng nổi tiếng như Samsung, Yamaha, B&O, JBL… hay các tai nghe đẳng cấp, máy nghe nhạc hàng đầu hiện nay cũng được “show hàng” tại triển lãm này.

Các tai nghe, dàn loa từ giá rẻ cho đến hàng trăm triệu đồng, các phòng máy karaok, đầu thu phát, micro cho đến đĩa nhạc… cũng có mặt trong sự kiện.

Được biết sự kiện diễn ra từ ngày 17-19/9, 2 ngày đầu khách tham quan sẽ phải mua vé và trong ngày cuối cùng 19/9 thì sẽ mở cửa miễn phí. Tại sự kiện này, bạn không chỉ được thưởng thức âm nhạc, xem tivi, máy chiếu 4K… trên những công nghệ hiện đại nhất mà khách hàng còn có thể mua trực tiếp sản phẩm kèm nhiều khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn khác.

Triển lãm hiện đang diễn ra tại Khách sạn Majestic, Đồng Khởi, TP. HCM. Team tin tức Thế giới di động đang có mặt tại đây và sẽ giúp bạn dạo quanh triển lãm này khi đang ngồi ở nhà nhé:

 


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nghe ca sĩ hát live với dàn karaoke hi-end Paramax tại AV Show 2016

Paramax LS-5000 AV Show 2016 là triển lãm chuyên ngành lớn nhất về thiết bị nghe nhìn tại...

'Săn hàng' âm thanh giá rẻ tại AV Show 2016 lần thứ 10

AV Show 2016 lần này thu hút hơn 30 nhà phân phối thiết bị nghe nhìn hàng đầu Việt Nam...

Đồ chơi số, phòng nghe gia đình hút khách tại AV Show 2016

AV Show là 'bữa tiệc' nghe nhìn được những người chơi âm thanh, hình ảnh chờ đợi...

Sắp diễn ra triển lãm tai nghe di động lớn nhất tại HN

Portable Audio Show (PAS 2016) chứng kiến sự hiện diện của hàng trăm thương hiệu lớn như Sony, Chord, Beats, Audeze hay Cowon.

Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm có sự tham gia của hơn 30 nhà...

AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra ngày 17/9 với quy mô lớn nhất

​ Triển lãm AV Show 2016 tại Sài Gòn sẽ diễn ra trong 2 ngày 17, 18 và 19/9 tại khách...

Thông tin chính thức về triễn lãm AV Show 2016

Audio Visual Equipment Show (AV Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp...

Hà Nội AV Show 2016 tất bật trước giờ khai mạc

Cổng chào triển lãm đã được dựng xong để chuẩn bị đón khách. Với quy mô...

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.