Leagoo Venture 1 trình làng: Cấu hình ổn, thiết kế như Vertu

Nhà sản xuất Leagoo mới đây đã trình làng smartphone mới nhất của hãng với tên gọi Venture 1, điểm đặc biệt của sản phẩm không nằm ở cấu hình mà ở thiết kế.

Theo đó Leagoo Venture 1 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi 8 (chưa rõ thông số chi tiết), RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB hoặc 32 GB, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 13 MP và 8 MP.

Smartphone mới từ Leagoo còn sở hữu viên pin 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM, máy quét vân tay, khởi chạy hệ điều hành Leagoo 1.0 được tùy biến trên nền tảng Android nhằm nâng cao tính bảo mật.

Như đã giới thiệu, Venture 1 có cấu hình cơ bản nhưng sản phẩm gây chú ý bởi thiết kế khá giống các điện thoại cao cấp từ Vertu với các đường nét góc cạnh khá sắc sảo, mặt lưng được bọc lớp da bò sang trọng. Người dùng sẽ có các tùy chọn màu đỏ, nâu và đen, hiện tại Leagoo vẫn chưa công bố giá bán của Venture 1.


  • Leagoo V1 với thiết kế như Vertu sẵn sàng tung ra thị trường
  • Leagoo T1 Plus trình làng: RAM 3 GB, camera 13 MP, giá chỉ 2.4 triệu

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Leagoo V1 với thiết kế như Vertu sẵn sàng tung ra thị trường

Leagoo T1 là một sản phẩm đã gây được sự chú ý của giới truyền thông khi sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp và giá bán thì rất phải chăng tuy nhiên...

Smartphone Leagoo T10 sắp trình làng

Leagoo, một thương hiệu smartphone khá nổi tiếng tại Trung Quốc và cũng đã có mặt ở Việt Nam chuẩn bị tung ra một chiếc smartphone mới. Sản phẩm...

Những điều bất ngờ về bộ đôi Leagoo S9 Pro và Leagoo 10

Leagoo S10 đã ra mắt, hiện tại vẫn chưa có thông số chính thức về bộ vi xử lý được trang bị trong thiết bị nhưng nó sẽ được sử dụng màn hình 6 inch kết hợp với bộ nhớ 6 GB hoặc 8 GB RAM.

Leagoo T1 ra mắt cạnh tranh cùng OPPO F1

OPPO F1 đã khá thành công trong thời gian qua, tuy nhiên bây giờ, nó sẽ đụng phải một đối thủ nặng ký mang tên Leagoo T1.

Leagoo T1 Plus trình làng: RAM 3 GB, camera 13 MP

Mới đây nhà sản xuất Leagoo đã phát hành một chiếc smartphone mới với tên gọi T1 Plus, sản phẩm sở hữu cấu hình khá cùng mức giá phải...

MWC 2017 Smartphone camera kép đầu tiên của Leagoo sẽ ra mắt

Thế giới di động - Thương hiệu smartphone đến từ Trung Quốc là Leagoo cũng sẽ tham dự đại tiệc công nghệ MWC 2017 với nhiều sản phẩm mới, trong đó phải kể đến chiếc...

Leagoo sắp tung ra smartphone màn hình tràn cả 3 cạnh, giá chỉ từ 2 triệu

Leagoo dường như đang muốn mở rộng dòng thiết bị KIICAA mới của họ và tiếp nối sản phẩm S8 có màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9. Sản phẩm mới nhất của...

Leagoo M5 Edge - smartphone giá rẻ với màn hình cong 2 cạnh

Trang Gizchina vừa chia sẻ những hình ảnh của mẫu điện thoại Leagoo M5 Edge với điểm nhấn chính đến từ màn hình cong 2 cạnh đẹp mắt cùng tỉ lệ hiển thị màn hình lên tới 80%. Trong khi đó vỏ ngoài của máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.