TENAA chính thức cấp chứng nhận cho Xiaomi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra

Báo cáo chỉ xác nhận về việc Xiaomi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra sắp tới đều sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Chưa dừng lại ở đó, leaker Mukul Sharma cũng hé lộ thêm về biến thể toàn cầu Mi 11 Ultra với mã hiệu M2012K1G cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Indonesia Telecom.


TENAA chính thức cấp chứng nhận cho Xiaomi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra

Cụ thể theo nguồn tin từ leaker Mukul Sharma cho hay một chiếc điện thoại Xiaomi vừa xuất hiện trên TENAA với tên mã là M2102K1C rất có thể đây chính là Mi 11 Ultra. Còn chiếc smartphone Xiaomi MI 11 Pro sẽ có tên mã là M2102K1AC. 


Rất tiếc, là trên cơ quan TENAA không tiết lộ cấu hình của Xiaomi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra ngoài bật bí cả hai mẫu điện thoại này đều hỗ trợ 5G tốc độ cao. Nhưng rất có thể cả 2 model này đều được trang bị vi xử lý như người đồng đội Xiaomi Mi 11 là Snapdragon 888, đi kèm với RAM chuẩn LPDDR5, bộ nhớ trong lưu trữ chuẩn UFS 3.1.


Ngoài ra, theo các báo cáo trước đây cho rằng chiếc smartphone Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.8 inch và độ phân giải Quad-HD+, tấm nền OLED cao cấp. Model này còn có viên pin dung lượng 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây là công suất 67W, và sạc ngược không dây 10W. 


Cuối cùng, khả năng chụp ảnh của điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra cũng cực kỳ ấn tượng với cảm biến chính độ phân giải 50 MP + camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng 48 MP + ống kính tiềm vọng 48 MP cho khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 120x.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra có thể được Samsung trang bị sạc nhanh 45W

Báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ trang bị sạc nhanh 45W cho các model Galaxy S22 hoặc ít nhất là trên thể cao cấp Galaxy S22 Ultra.

Rò rỉ thông tin chi tiết điên thoại Xiaomi 12S và 12S Pro sắp sửa ra mắt của Xiaomi

Xiaomi sắp sửa cho ra mắt dòng điện thoại Xiaomi 12S mới, với hai phiên bản: 12S và 12S Pro.

Xiaomi Mi 12 tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 100W khi ra mắt

Xiaomi Mi 12 phiên bản tiêu chuẩn được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 100W khi ra mắt, 2 biến thể còn lại sẽ có sạc nhanh 120W.

Xiaomi 12 Pro có thể ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình

Các nguồn tin gần đây đã chỉ ra rằng, Xiaomi 12 Pro có thể sẽ được ra mắt với công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình ấn tượng.

Ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra xuất hiện với màn hình phụ phía sau, sạc nhanh 200W

Hình ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra tiếp tục xuất hiện trong báo cáo mới cho thấy flagship sẽ được tích hợp thêm màn hình phụ phía sau.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Việc sản xuất hàng loạt Xiaomi Mi 12 đang được bắt đầu, điều này cho thấy flagship mới của Xiaomi đang chuẩn bị tiến ra thị trường.

Dung lượng pin Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra vừa được cơ quan 3C xác nhận

Dung lượng pin trên Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22+ vừa được tiết lộ thông qua chứng nhận từ cơ quan 3C, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.