Ra mắt điện thoại Galaxy M62 pin khủng 7,000 mAh giá 11.4 triệu

Có vẻ như Samsung Galaxy M62 sẽ giống với F62 (thậm chí có thể so sánh là giống hệt). Thang điểm trên Geekbench cho mẫu điện thoại có số model SM-M625F (hay Galaxy M62) cho thấy rằng nó sẽ được trang bị chip Exynos 9825 đã được sử dụng trong Galaxy Note10 và Note10 +.


Ra mắt điện thoại Galaxy M62 pin khủng 7,000 mAh giá 11.4 triệu

Samsung chính thức ra mắt Galaxy M62. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì Galaxy M62 còn có gì HOT? cùng Đức Huy tìm hiểu nhanh nhé:

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy M62 có thiết kế giống như các hình ảnh render rò rỉ trước đây với cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn cạnh bên, mặt trước máy vẫn là màn hình Super AMOLED kích thước 6.7 inch độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, màn hình của điện thoại Galaxy M62 này có notch 'đục lỗ' ở giữa để chứa camera selfie độ phân giải 32 MP.


Quay sang mặt lưng, chiếc điện thoại Samsung Galaxy M62 có hệ thống 4 camera đặt trong modul hình vuông với cảm biến chính độ phân giải lên đến 64 MP + camera hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng 12 MP + camera chụp ảnh cận cảnh macro 5 MP + cảm biến đo độ sâu hỗ trợ chụp ảnh xóa phông 5 MP.


Về cấu hình, hãng điện thoại Samsung trang bị cho Galaxy M62 con chip xử lý Exynos 9825 mạnh mẽ, con chip này được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong ROM 256 GB, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD.


Và một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Galaxy M giá rẻ thì trên chiếc smartphone Samsung M62 có viên pin dung lượng lên đến 7,000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 3 ngày, tích hợp với sạc nhanh có dây công suất 25W.

Giá bán Samsung Galaxy M62 bao nhiêu? 

Cuối cùng về giá của mẫu smartphone Samsung Galaxy M62 sẽ lên kệ với giá cực hấp dẫn tại Malaysia chỉ từ 1,999 RM (khoảng 11.4 triệu đồng) mà thôi cho 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đen. Cùng chờ xem giá của Galaxy M62 tại thị trường Việt Nam có hấp dẫn không nhé?.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 ấn tượng với mặt trước dành hoàn toàn cho màn hình hiển thị

Hôm nay, @VenyaGeskin1 đã chia sẻ ý tưởng của cá nhân về một chiếc điện thoại mới của Samsung là Galaxy Note10. Mặc dù hiện tại, công ty Hàn Quốc mới chỉ dừng lại ở Galaxy Note8 nhưng thực sự nó vẫn đáng để xem xét.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy M21s với pin 6000 mAh, camera 64MP ra mắt, giá 6.36 triệu đồng

Trong một động thái đầy bất ngờ, Samsung mới đây vừa âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại Brazil, đó là Galaxy M21s.

Galaxy Note10 bản concept đẹp hút hồn, Samfan bấn loạn

Mặc dù còn khoảng hơn nửa năm nữa chiếc Galaxy Note 10 mới xuất hiện nhưng mọi người đã có thể chiêm ngưỡng video của nó.

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy F62 lộ diện màn hình AMOLED 6,7 inch, pin 7.000 mAh

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại tầm trung Galaxy F62 trong tháng 2 này. Hôm qua, một tipster nổi tiếng Mukul Sharma đã gợi ý về bộ vi xử lý sẽ cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại F-series sắp tới. Ông cũng tiết lộ rằng thiết bị sẽ có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của