iPhone 7 Plus hiếm hàng khiến giá iPhone 7 đột ngột lao dốc

Những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản thương mại tối qua đã được các thương lái Việt Nam về hàng, sự sôi động ở thị trường iPhone xách tay một lần nữa bùng lên với nhiều điều 'hỉ nộ ái ố' khác nhau.

Mức giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus xách tay cho lô hàng đầu tiên trong ngày 16/9 được các lái buôn đưa ra cũng nằm trong tầm dự đoán của nhiều người. Phiên bản có giá cao nhất là iPhone 7 Plus 128 GB màu đen nhám, có giá bán 37.2 triệu đồng, còn iPhone 7 Rose Gold 128 GB có giá là 34.2 triệu đồng.

Tuy nhiên, đó là mức giá được công bố trước thời điểm chính thức mở bán trong sáng nay. Còn ở thời điểm hiện tại, mức giá này đã đảo chiều và chênh lệch khá nhiều so với tối qua.

Sáng nay, ngay sau khi mở bán và thông tin về iPhone 7 Plus có rất ít hàng, nhiều người xếp hàng tại Singapore chỉ mua được iPhone 7, đã khiến thị trường xách tay tại Việt Nam thay đổi giá giữa hai sản phẩm này.

Cụ thể, iPhone 7 Plus hiện vẫn đang có mức giá cao nhất, và được dự đoán có thể sẽ còn tăng cao hoặc giữ nguyên giá bán như hiện tại. iPhone 7 mới là sản phẩm bị rớt giá, có một số người xếp hàng mua bên Singapore đang chào bán iPhone 7 Rose Gold 128 GB chỉ còn 25 triệu, giao hàng ngay trong chiều tối nay.

Mức giá này cho thấy chỉ một cây iPhone 7 là lái buôn đã bị mất gần chục triệu đồng. Điều này càng khẳng định việc 'săn' iPhone đầu mùa không hề 'dễ ăn' như nhiều người từng nghĩ.


Theo tìm hiểu của mình thì có hai nguyên nhân chính. Một là những đơn hàng có đặt cọc trước tại Việt Nam đa phần chọn mua iPhone 7 Plus, trong đó màu đen bóng (Jet Black) và đen nhám, mà hiện tại thì màu đen bóng cực hiến, còn màu đen nhám thì lượng hàng không đủ cung cấp.

Nguyên nhân thứ hai đến từ những người được thuê xếp hàng mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Singapore. Chính vì nhu cầu iPhone 7 Plus quá cao nên không đủ hàng để bán ra, khiến rất nhiều người buộc phải chọn mua iPhone 7. Mỗi người chỉ được mua một máy nên cơ hội sở hữu iPhone 7 Plus không nhiều.

Bên cạnh đó, các lái buôn khi thuê người xếp hàng mua giùm cũng dựa theo đơn đặt hàng, đa phần cũng chỉ chờ mua iPhone 7 Plus, mà những người xếp hàng chỉ mua được iPhone 7 nên lái buôn cũng từ chối nhận hàng.

iPhone 7 Plus hiếm hàng khiến giá iPhone 7 đột ngột lao dốc
Bảng giá bán online iPhone 7 tại Singapore.

Theo một số thông tin từ Singapore, những người xếp hàng bị 'ép' mua iPhone 7 đang rao bán những máy họ mua với giá chỉ chênh lệch 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) so với giá bán chính thức. Một mức giá khá hấp dẫn, nhưng tiếc là nhu cầu lại không cao.

Trong hoàn cảnh những lô hàng đầu tiên có thể bán giá cao, các lái buôn cần tìm mọi cách đẩy hàng đi thật nhanh, tránh khi thị trường về nhiều hàng bị rớt giá thì cũng dễ hiểu và thông cảm cho họ.

 


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Những đặc điểm khiến iPhone 6S 64GB cũ tốt hơn những chiếc iPhone mới

Lợi thế lớn nhất của iPhone 6S 64GB cũ chính là giá rẻ. Trong khi 3 chiếc iPhone mới ra nếu xách tay về Việt Nam có giá trên 40 triệu thì nó chỉ tầm 5.5 triệu đền 6 triệu tùy thuộc vào nguồn hàng và màu sắc. Nói đến màu sắc thì 6S có đến 4 màu bao

iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.

Bạn nữ có 9 triệu, nhờ tư vấn mua iPhone 6 xách tay hay mua Zenfone 3?

Em mới về hè xin được ba mẹ cho 10 triệu để sắm điện thoại mới. Trước giờ chỉ dùng cái iPhone 4 cũ ba cho, giờ muốn đổi lên máy tốt chút, em đang phân vân giữa iPhone 6 và Zenfone 3. Nhờ giúp đỡ ạ!

iPhone 8 đầu tiên về VN giá từ 19,9 triệu đồng

iPhone 8 và 8 Plus vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Giá đề nghị từ 19,9 triệu cho iPhone 8 phiên bản 64 GB. iPhone 8 Plus bản 256 GB giá 25,8 triệu đồng.

Đâu là nguyên nhân khiến iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế xách tay hot như vậy?

Tại thị trường Việt Nam, bản chính hãng của iPhone Xs Max gây ra khá nhiều rắc rối cho người dùng bởi nguyên lý vận hành trên 2 SIM cũng...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...