Tổng hợp thông tin về Samsung Galaxy S8 tới thời điểm hiện tại

Khi mà Note 7 vẫn đang trong quá trình khắc phục sự cố về pin, những thông tin về Galaxy S8 đang nối tiếp nhau xuất hiện, thắp lên hi vọng về một siêu phẩm mới từ Samsung.

Người dùng luôn ngóng chờ tin đồn liên quan đến các thiết bị di động nổi tiếng như Samsung Galaxy S8. Và nếu không có gì thay đổi, những thông tin liên quan đến Galaxy S8 sẽ nối tiếp nhau xuất hiện trong thời gian không xa. Nhiều chuyên trang công nghệ trên thế giới dự đoán rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sớm giới thiệu chiếc smartphone chủ lực năm 2017 của họ ngay trước thềm sự kiện công nghệ MWC, thường là vào khoảng tháng 2 hàng năm.


Nhiều người chờ đợi sự xuất hiện của Galaxy S8 ngay từ bây giờ

 

Sau khi 'bom tấn' nửa cuối 2016 của Samsung là Galaxy Note 7 vướng phải rắc rối và phải thu hồi gấp, sự chú ý của giới công nghệ lại càng tập trung nhiều hơn về Galaxy S8 bởi không chỉ chịu trách nhiệm đem về doanh thu, S8 còn kiêm thêm nhiệm vụ vãn hồi danh tiếng bị tổn hại sau sự kiện Note 7 vừa qua. Sẽ thật tuyệt vời nếu đây là một chiếc điện thoại hoàn hảo đáp ứng được niềm hi vọng lớn lao của mọi người. Hãy cùng xem xem, người dùng đang kì vọng gì về Samsung Galaxy S8.

 


Về thiết kế

 

Tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận về thiết kế của Galaxy S8, nhưng theo dự đoán của giới chuyên môn, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi sẽ tiếp tục tận dụng ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính đã và đang mang lại thành công lớn trên thị trường di động hiện nay. Trên S8, không loại trừ khả năng Samsung sẽ hoàn thiện thiết kế sản phẩm tốt hơn so với người tiền nhiệm Galaxy S7.

Một số nguồn tin cho rằng, Samsung đang phát triển đồng thời hai phiên bản màn hình 5,1 inch và 5,5 inch của Galaxy S8 với tên mã lưu hành nội bộ là Dream 1 và Dream 2. Hai chiếc điện thoại này vẫn sở hữu khả năng chống nước/ bụi bẩn đạt chuẩn, giữ lại khay SIM kết hợp với ngăn đựng thẻ nhớ đồng thời có thể loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, tương tự như việc mà Apple đang làm với iPhone 7 và iPhone 7 Plus.





Một vài hình ảnh concept thiết kế của Galaxy S8

 


Về màn hình

 

Ngoài việc xuất xưởng hai phiên bản 5,1 inch và 5,5 inch. Không loại trừ khả năng Samsung sẽ không sản xuất phiên bản màn hình phẳng trên Galaxy S8 mà chỉ tung ra các biến thể màn hình cong độc đáo (tương tự trường hợp của Galaxy Note 7).

Người kế thừa của Galaxy S7 và S7 edge có thể sở hữu màn hình độ phân giải 2160 x 3840 pixel với mật độ điểm ảnh đạt tới 831 ~ 847 pixel/ 1 inch. Rất tuyệt vời phải không?


Samsung Galaxy S8 sẽ chỉ có phiên bản màn hình cong giống Note 7

 

Và khi mà màn hình công nghệ LED đang trở thành xu thế của thị trường, đương nhiên Samsung vẫn trang bị cho smartphone của họ loại màn hình Super AMOLED đặc trưng cho tên tuổi của hãng trong nhiều năm trở lại đây.

 


Về cấu hình phần cứng

 

Samsung Galaxy S8 có khả năng mang trong mình con chip Snapdragon 830 hoặc ít nhất là Snapdragon 821 trên phiên bản dành cho hai thị trường lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc. Phiên bản quốc tế của sản phẩm sẽ sở hữu chip Exynos 8893 hoặc biến thể chip hiện đại hơn được chính Samsung phát triển.


Galaxy S8 sẽ được tích hợp chip Exynos 8893

 

Một số trang công nghệ lớn như PhoneArena hi vọng Galaxy S8 sẽ được tích hợp tới 6GB RAM bởi trên thị trường hiện tại đã có một số thiết bị di động đạt tới thông số này. Dựa trên việc Galaxy S6 và S7 sở hữu bộ nhớ trong 32GB nên có khả năng cao Galaxy S8 cũng được bán ra với biến thể thấp nhất là 32GB bộ nhớ trong.

 


Về Camera

 

Nhiều thông tin rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy Galaxy S8 sẽ sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, đem lại khả năng zoom quang và các tính năng chụp ảnh hấp dẫn khác. Giống như đa số hãng sản xuất di động khác, Samsung sẽ sử dụng hai cảm biến ảnh khác nhau trên camera kép của sản phẩm. Trong đó, một cảm biến có độ phân giải 12 megapixel giống trên Galaxy S7 hiện nay và một cảm biến khác có độ phân giải 13 megapixel do Sony sản xuất.


Nối bước Apple, Samsung sẽ trang bị camera kép cho sản phẩm của họ?

 

Camera trước của Galaxy S8 dự đoán có độ phân giải lên tới 8 megapixel – tăng thêm 3 megapixel so với camera selfie 5 megapixel của Galaxy S7 và S7 edge. Đồng thời, Samsung sẽ bổ sung thêm một đèn flash LED ở mặt trước để nâng cao khả năng chụp ảnh 'tự sướng' của thiết bị.

 


Về phần mềm và các tính năng

 

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy S8 sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat khi ra khỏi hộp. Google đã chính thức phát thành phiên bản hệ điều hành này một thời gian ngắn trước đây và đến năm sau, Samsung sẽ không chậm chân trong việc đem Android 7.0 lên sản phẩm chủ lực của họ. Nhiều người cho rằng Samsung sẽ tối ưu lại giao diện sử dụng của S8 nhiều tính năng ưu việt của Nougat, nhất là khả năng chia màn hình đa nhiệm. Công nghệ quét mống mắt trên Galaxy Note 7 gần như chắc chắn sẽ được đem lên trên Galaxy S8 bởi đây là một trong những tính năng điểm nhấn rất được chú ý trên Note 7.


Chức năng quét mống mắt được cam đoan sẽ xuất hiện trên Galaxy S8

 


Về ngày phát hành và giá cả

 

Galaxy S8 có khả năng sẽ chính thức được giới thiệu tới mọi người trước một ngày sự kiện MWC 2017 diễn ra (vào 27/2). Sau khi công bố sản phẩm, Samsung sẽ phát hành Galaxy S8 sớm nhất có thể, căn cứ theo lịch trình lộ diện của Galaxy S7 năm nay, S8 sẽ khả năng lên kệ tới tay người dùng vào khoảng 16 - 17/3. Mức giá dự đoán của Galaxy S8 mà PhoneArena đưa ra cho bản 5.1 inch dao động trong khoảng 649 USD tới 699 USD còn bản màn hình lớn 5.5 inch dao động trong khoảng 749 USD tới 799 USD.

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với