3 smartphone chạy Android 6, màn hình HD giá chỉ hơn 2 triệu

Mobiistar LAI Zumbo JVới giá bán phải nói là đúng rẻ, 3 chiếc smartphone trong bài còn được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow khi bán ra cùng màn hình chuẩn HD sắc nét. Quả thật, rất đáng đồng tiền bát gạo.

3. Mobiistar LAI Zumbo J

Lý do lọt TOP: Mobiistar LAI Zumbo J sở hữu cấu hình ổn định và được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow khi bán ra. Thiết kế của máy nhìn khá sang trọng, nhất là phần mặt kính được chế tác theo phong cách 2.5D thời thượng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm và thao tác trên màn hình HD rộng 5.2 inch.

Ưu điểm khác: Camera trước 5 MP + camera sau 8 MP | RAM 2 GB + ROM 16 GB | Chạm 2 lần tắt màn hình.

Mobell Nova F7 có giá bán tham khảo: 2.090.000 đồng (chính hãng).

2. Q Nice S

Lý do lọt TOP: Với màn hình LCD IPS rộng 5 inch, được trang bị mặt kính 2.5D làm nổi bật độ phân giải chuẩn HD, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Thao tác vuốt, kéo hoặc sử dụng nhiều ngón tay trên màn hình Q Nice S cũng mượt mà hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm hệ điều hành Android 6.0 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Ưu điểm khác: Camera trước 5 MP + camera sau 8 MP | Thao tác tiện ích thông minh (vẽ chữ gì mở ứng dụng đó khi điện thoại ở chế độ ngủ).

Q Nice S có giá bán tham khảo: 2.190.000 đồng (chính hãng).

1. Mobell Nova F7

Lý do lọt TOP: Tuy có giá bán rẻ nhất trong bài top này, nhưng Nova F7 vẫn được Mobell chăm chút tỉ mỉ ở khâu thiết kế với khung viền được chế tác bằng chất liệu kim loại và độ mỏng chỉ 6.8 mm mà thôi. Không những thế, máy còn chạy Android 6.0 Marshmallow và hiển thị nội dung sắc nét trên màn hình LCD IPS 5 inch (720 x 1280 pixel).

Ưu điểm khác: Camera trước 2 MP + camera sau 8 MP | Hỗ trợ chụp ảnh HDR, Panorama, chế độ làm đẹp | Quay phim Full HD.

Mobell Nova F7 có giá bán tham khảo: 2.090.000 đồng (chính hãng).

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

3 smartphone thiết kế đẹp, cấu hình đủ xài giá chỉ 2 triệu

Giới sinh viên, cũng như những người có thu nhập thấp cũng cần một chiếc smartphone đẹp, cấu hình đủ tốt để sử dụng. Dĩ nhiên, giá bán của chúng...

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

3 smartphone thiết kế đẹp, cấu hình đủ xài ở tầm giá 2 triệu

Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng cả 3 chiếc smartphone trong bài đều được nhà sản xuất chăm chút từng tí cho khâu thiết kế. Bởi người dùng hiện nay...

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Top 3 smartphone giá rẻ chạy Android 6 có cấu hình tốt

RAM là yếu tố hàng đầu khi người dùng chọn mua smartphone giá rẻ. 3 đại diện trong bài không chỉ có RAM 2 GB, mà còn được cài sẵn Android 6.0...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.