Mở khóa màn hình iPhone "cực nhanh" không cần bấm phím cứng

iOS 10 chính thức ra mắt đem đến cho người dùng hàng loạt những tính năng đáng giá và cần thiết. Đưa lên để bật cũng là một trong các tính năng hay của iOS 10. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hữu dụng với các thiết bị được trang bị 3D Touch

iOS 10 đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt. Ngoài những nâng cấp trong tin nhắn, thay đổi ở màn hình khóa, thì tính năng đánh thức iPhone này cũng khiến hàng loạt người đồng ý ngã mũ theo chân iOS 10.

Tính năng Đưa lên để bật này nghĩa là người dùng không cần thiết phải bấm nút nguồn hoặc Home để đánh thức máy như trước đây nữa, mà tất cả những gì họ cần làm là cầm nhấc chiếc iPhone lên, và máy sẽ tự động bật sáng màn hình. Thật tuyệt vời phải không nào.

Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể vào Cài đặt

Sau đó, tìm tùy chọn Màn hình & Độ sáng trong Cài đặt

Tìm và bật chức năng Đưa lên để bật.


  • 11 mẹo đơn giản 'điều trị' căn bệnh pin yếu sau khi lên iOS 10
  • Hướng dẫn căn chỉnh màu sắc màn màn hình iPhone, iPad trên iOS 10

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Những tính năng ẩn trên iOS 10.1 rất thú vị mà Apple không hề nhắc tới

Đi kèm với chế độ chụp chân dung Portrait Mode rất tuyệt vời trên iPhone 7 Plus thì iOS 10.1 cũng đem tới nhiều tính năng thú vị khác cho iPhone.

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.