Điểm tin HOT 15/9: iPhone 7 rất dễ trầy xước

Dù chưa chính thức được bán ra nhưng iPhone 7 đã bị một số người dùng thử bởi tính năng “nhanh trầy xước” của phiên bản màu Jet Black. Ngoài ra, dường như cũng hiểu được tình thế khó khăn của đối thủ của mình, Apple có vẻ như đã đang rất thông cảm và thấu hiểu Samsung.

1. iPhone 7 Jet Black trầy xước chỉ sau 2 ngày sử dụng

Theo một blogger công nghệ có tên là John Gruber chia sẻ, sau khi anh xài xong 2 phiên bản màu của chiếc iPhone 7 là màu đen nhám và đen bóng thì anh có 1 số nhận xét như sau. Hơn 2 ngày đầu tiên, John Gruber được dùng thử chiếc iPhone 7 màu đen nhám và anh tỏ ra rất thích thú bởi đây là màu mà anh yêu thích nhất. Nhưng kể từ khi anh chuyển sang chiếc iPhone 7 màu đen bóng thì dường như anh đã bị mê hoặc.

Anh cho biết, đây là một phiên bản màu rất cuốn hút khiến người dùng không thể rời tay khỏi nó. Tuy nhiên, nó lại có một nhược điểm rằng là rất dễ bị xước. Anh chia sẻ rằng sau khi được dùng thử 2 ngày, chiếc iPhone 7 màu đen bóng của anh đã xuất hiện những vết xước nhỏ nhưng mặc dù trong quá trình sử dụng không bị va chạm gì nhiều chỉ đặt lên bàn một vài lằn. “Mặt sau chiếc iPhone 7 màu đen bóng sau 2 ngày sử dụng nhìn giống như chiếc iPhone 6s màu xám mà tôi sử dụng suốt 1 năm qua” – John Gruber chia sẻ.


2. Apple đang rất thông cảm cho Samsung vụ Galaxy Note 7

Dẫu biết việc thu hồi là thiệt hại rất lớn nhưng dường như Samsung đang khiến không chỉ nhiều người bị thuyết phục mà ngay cả đối thủ cực lớn là Apple cũng rất thông cảm.

Chẳng thế mà mặc dù Apple đã ra mắt iPhone 7, 7 Plus gần cả tuần nay nhưng như bạn thấy đấy, Apple không đưa ra một bình luận, một lời chế giễu nào đối với Note 7 của Samsung. Có vẻ như Apple đang làm ngơ trước sự tồn tại của Note 7, của hệ điều hành Android.


3. Smartphone Sơn Tùng MTP có phiên bản chip Snapdragon vừa lên kệ TGDĐ

Nếu bạn còn nhớ thì trong vài tháng trở lại đây, OPPO Neo 7 luôn là một trong những smartphone giá rẻ bán chạy nhất thị trường. Có được điều này là vì máy có thiết kế đẹp mắt, cấu hình vừa đủ và giá bán rất phải chăng.

Hiện tại, Neo 7s cũng sở hữu thiết kế hoàn toàn tương tự, cấu hình cũng y chang và điểm khác nhau duy nhất chính là chip Snapdragon 410 thay cho chip MediaTek. Neo 7s hiện có giá 3.29 triệu đồng tại Thế giới di động, mức giá tốt và nhiều người có thể dễ dàng sở hữu.


4. Mẹo mở khóa màn hình trên iOS 10 không cần bấm 2 lần nút Home

Như các bạn đã biết, tính năng mở khoá trên iOS 10 đã có một sự 'cải lùi' ngoạn mục. Theo đó, muốn mở được màn hình, chúng ta phải mở sáng màn hình sau đó bấm nút Home một lần nữa để mở khoá. Tuy nhiên, đối với những thiết bị có cảm biến vân tay thì mọi việc đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


 5. 5 công nghệ mới ở iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhưng Android có lâu rồi

Không thể phủ nhận rằng sức nóng của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đang lên rất cao, do nó là dòng sản phẩm của Táo được tích hợp rất nhiều công nghệ hữu ích.

Nhưng đối với những bạn thường xuyên theo dõi thế giới công nghệ thì sẽ biết rằng những tính năng mà iPhone 7, 7 Plus sở hữu đã có mặt trên smartphone Android từ khá lâu rồi. Và đó là những công nghệ nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black trầy xước chỉ sau 2 ngày sử dụng

Dạo gần đây cứ mỗi lần ra thế hệ iPhone mới, Apple lại có thêm một số phiên bản màu khác đặc biệt hơn. Với thế hệ iPhone 7 lần này, Apple mang cho...

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

iPhone 7 Jet Black gây thất vọng khi có thể "tự trầy xước" khi dùng ốp lưng

Không chỉ dừng lại ở đó, iPhone 7 Jet Black còn gây bất ngờ hơn với khả năng 'tự trầy xước', ngay cả khi người dùng sử dụng ốp lưng thì thiết bị vẫn có thể bị trầy xước theo thời gian.

'Đừng quan tâm trầy xước khi dùng iPhone 7 Jet Black'

Các chất liệu tự nhiên như gỗ, da thuộc càng để lâu càng trở nên đẹp hơn, trong khi...

Apple cảnh báo iPhone 7 màu Jet Black dễ bị trầy xước

Apple vừa công bố iPhone 7. Nó sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý về phần cứng: Cả...

Nhan sắc tàn phai của iPhone 7 Plus Jet Black sau 2 tuần

Apple đã làm người hâm mộ háo hức với việc trình làng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng màu sắc mới đó là Jet Black, tuy nhiên màu mới này có...

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Bao nhiêu lâu rồi bạn chưa cầm chiếc smartphone màu đen đẹp như thế này? Cứ thế... cứ thế... Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn...

iPhone 7 Jet Black có dễ trầy hay không?

Bài kiểm tra xem iPhone 7 màu Jet Black có dễ bị trầy xước hay không, nhằm giải đáp thắc mắc của người dùng về màu mới này

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách