Mở hộp và trên tay nhanh ASUS Zenfone 3 Max: Kim loại nguyên khối, vân tay một chạm

ASUS Zenfone 3 Max là bản nâng cấp của chiếc Zenfone Max được ASUS ra mắt vào năm ngoái với sự thay đổi về thiết kế, cấu hình cũng như dung lượng giảm xuống một chút, nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Hôm nay, xin gửi đến các bạn bài viết mở hộp và trên tay chiếc ASUS Zenfone 3 Max. Mời các bạn theo dõi.

Zenfone 3 Max có hộp bằng giấy, bên ngoài in đầy đủ tên, hình ảnh và điểm mạnh của sản phẩm ASUS Zenfone 3 Max là viên pin dung lượng lớn 4100mAh.


 

Trong hộp, ta có Zenfone 3 Max phiên bản Gold, củ sạc, cáp dữ liệu, cáp OTG, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM.


 

Trên tay mình là chiếc ASUS Zenfone 3 Max phiên bản Gold với thiết kế kim loại nguyên khối, máy mỏng 8,55 mm và có trọng lượng 148 gram. Mình cực kỳ ấn tượng với thiết kế và mức độ hoàn thiện sản phẩm năm nay của ASUS. Chiếc Zenfone 3 Max có kích thước nhỏ gọn, vừa tay với các cạnh/ góc được bo cong cực mềm mại, mang đến cảm giác cầm vô cùng thoải mái, cho dù là sử dụng máy trong thời gian dài. Phải nói là mình chưa từng cầm chiếc Zenfone nào của ASUS lại có cảm giác dễ chịu như thế này.


 

Mặt lưng của sản phẩm được chia làm 3 phần nhờ 2 đường kim loại sáng bóng cắt ngang. Ở phía trên ta có micro phụ, camera chính độ phân giải 13M khẩu độ f/2.2, đèn flash LED đơn và cảm biến vân tay một chạm bao quanh bởi đường diamond cut rất đẹp và tinh tế. Còn ở phía dưới là nơi đặt logo ASUS và loa ngoài.




 

Ở mặt trước, điện thoại ASUS Zenfone 3 Max có màn hình 5,2 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với công nghệ tấm nền IPS được bao phủ bởi kính cường lực cong 2,5D cho trải nghiệm vuốt từ cạnh mượt mà và thoải mái hơn.


 

Phía trên màn hình là nơi đặt loa thoại, cảm biến và camera trước độ phân giải 5MP. Còn phía dưới màn hình có logo hãng ASUS, Zenfone 3 Max sử dụng 3 phím điều hướng ảo đặt trong màn hình.



 

Cạnh trên là nơi đặt cổng tai nghe 3,5mm. Cạnh dưới có cổng micro USB cùng micro đàm thoại.



 

Ở cạnh phải, ta có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.


 

Cạnh trái là nơi đặt khay SIM kép với 1 sim Micro và 1 SIM Nano, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB. Để sử dụng thẻ nhớ, bạn sẽ phải hi sinh khe SIM thứ 2.



 

Về cấu hình, ASUS Zenfone 3 Max được trang bị vi xử lý MediaTek MT6735 lõi tứ xung nhịp 1.4GHz, đồ hoạ tích hợp Mali T720 cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, sản phẩm còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 và có viên pin dung lượng lớn 4100mAh. Mặc dù dung lượng pin có bị giảm sút so với người tiền nhiệm Zenfone Max, nhưng Zenfone 3 Max vẫn đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng thời lượng pin đủ sử dụng trong suốt ngày dài.


 

Một số cảm nhận đầu tiên là Zenfone 3 Max hoạt động khá mượt mà, khả năng hiển thị tốt và cảm giác cầm nắm thì tuyệt vời. Về hiệu năng thực tế khi chạy các ứng dụng, thời lượng pin cũng như chất lượng camera, sẽ sớm gửi đến các bạn trong bài đánh giá sau.

ASUS Zenfone 3 Max sẽ được bán tại hệ thống thời gian tới mức giá 4.490.000 VNĐ. Bạn nghĩ như thế nào về sản phẩm này cũng như mức giá mà ASUS gửi đến khách hàng? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

Asus Zenfone 3 giảm giá mạnh khi mua online

Thế giới di động - Trong nhiều mẫu smartphone được giảm giá khi mua online dịp cận Tết Nguyên Đán thì Asus Zenfone 3 là một trong những sản phẩm được giảm giá khá...

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

THỦ THUẬT HAY

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng khá bổ ích nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đến và nó sử dụng để làm gì. Hiểu nôm na khi bật chờ cuộc gọi lên, bạn sẽ nhận được cả thông báo của cuộc gọi thứ hai,

3 bước để tăng tốc độ khởi động máy tính trên Windows 10

Windows 10 đã được tối ưu về nhiều phương diện, cả về tốc độ xử lý và tốc độ khởi động máy. Tuy nhiên, tốc độ khởi động mặc định trên Windows 10 vẫn chưa là nhanh nhất. Nếu bạn muốn tốc độ khởi động máy tính trên