Samsung Galaxy S7 và S7 edge vẫn giữ nguyên giá sau nửa năm ra mắt

Trong báo cáo tài chính quý II/2016, Samsung thông báo lợi nhuận kinh doanh cao nhất trong 2 năm trở lại đây. Cụ thể, doanh thu của hãng đạt 45,2 tỷ USD, cao hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận đạt 7,22 tỷ USD, cao hơn 18% so với kết quả năm trước.

Mảng di động đem lại một nửa doanh thu và lợi nhuận cho tập đoàn. Góp phần không nhỏ trong con số ấy là thành công của Galaxy S7 và S7 edge. Đến nay, bộ đôi này vẫn được ưa chuộng, là 2 trong số những mẫu điện thoại cao cấp hấp dẫn trên thị trường về thiết kế, cấu hình, canmera hay những tính năng phụ trợ đi kèm.


Samsung Galaxy S7 và S7 edge vẫn giữ nguyên giá sau nửa năm ra mắt

Bộ đôi Galaxy S7/S7 edge giúp kết quả kinh doanh của Samsung đạt những con số ấn tượng

Điện thoại cao cấp, đặc biệt là những thiết bị Android thường có vòng đời khoảng 6 tháng. Bởi hầu hết nhà sản xuất sẽ có 2 model ở phân khúc này, lần lượt vào thời điểm đầu năm và cuối năm.

Ngoài ra, thị trường luôn biến động theo từng ngày, cả về mẫu mã lẫn cấu hình phần cứng. Khi đi hết chu kỳ, thiết kế, tính năng hay thông số kỹ thuật không còn được xem là mới nhất, thiết bị nhanh chóng mất đi giá trị trong mắt người dùng và trên thị trường.

Tuy nhiên, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn duy trì sức hút trên thị trường smartphone cao cấp và giữ nguyên giá bán như thời điểm mới ra mắt, lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng, kể cả khi Galaxy Note 7 đã trình làng được hơn một tháng.


Samsung là một trong những nhà sản xuất ít có sự biến động về mặt giá bán, nhất là ở phân khúc cao cấp

Lý giải cho hiện tượng này, anh Bùi An từ HDVietNam chia sẻ, dòng Galaxy S và dòng Galaxy Note hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau. Trong khi đó, tính từ thời điểm đầu năm đến nay, kể cả khi nhiều mẫu smartphone mới được trình làng, Galaxy S7 và S7 edge vẫn là 2 chiếc điện thoại cao cấp hấp dẫn trên thị trường với tính thời thượng, đi đầu về mặt công nghệ.

Đánh giá chuyên sâu về mặt công nghệ, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được nhận định không có hiện tượng lỗi thời mà vẫn rất nổi bật ở thời điểm hiện tại nhờ ưu điểm về công nghệ như công nghệ Dual Pixel, chuẩn kháng bụi, nước IP68, công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng hay thiết kế mặt kính cong…


“Ngoài bộ đôi này, vẫn chưa có một chiếc điện thoại cao cấp nào đủ mạnh để tạo nên sức ảnh hưởng trên thị trường”, anh Bùi An nhận xét

Theo The Verge, mức pin tăng cùng những cải tiến hiệu suất trên Android giúp bộ đôi S7 có thể dùng được suốt một ngày trong các bài thử nghiệm. Trang này đánh giá thời lượng sử dụng là “đáng tin cậy” và cho thang điểm 8/10 với S7 và 9/10 với S7 edge.

Thêm nữa, giới công nghệ dự đoán bộ đôi của Samsung vẫn sẽ duy trì sức hút đối với người tiêu dùng, kể cả khi thị trường chuẩn bị chứng kiến màn xuất hiện của nhiều sản phẩm mới.

Tín đồ Samsung có thể sẽ ủng hộ nhiệt tình thế hệ kế nhiệm, với sự nâng cấp mạnh về thiết kế cũng như cấu hình. Tuy nhiên, cho đến khi bộ đôi sản phẩm tiếp theo ra mắt, S7 và S7 edge vẫn là lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích.

Theo zing.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, edge, nguy, sau

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge giúp Samsung đạt doanh thu khủng

Với thành công mà bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge có được trong thời gian qua, giới phân tích đều cho rằng: Samsung sẽ khép lại quý II/2016 với kết quả kinh doanh ấn tượng.

Galaxy S7 và S7 edge giữ nguyên giá sau nửa năm ra mắt

Trong báo cáo tài chính quý II/2016, Samsung thông báo lợi nhuận kinh doanh cao nhất trong 2...

Điện thoại Galaxy S7 đang đem lại cho Samsung lợi nhuận cực khủng

Tháng trước các bạn đã biết rằng doanh số smartphone quý 2/2016 của Samsung đã tăng rất mạnh nhờ vào sự xuất sắc của bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Ede và hôm nay chúng ta sẽ thấy lợi nhuận kỷ lục của gã khổng lồ Hàn Quốc trong 2 năm trở lại đây.

Samsung: Lợi nhuận quý II tốt hơn mong đợi nhờ Galaxy S7/S7 Edge

Nỗi buồn thất bát trong hoạt động kinh doanh tại thị trường Trung Quốc đã được xoa dịu phần nào khi Samsung được cho là có quý kinh doanh tốt nhất trong hai năm qua nhờ thành công của bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge.

Dự báo lợi nhuận Samsung “lên đỉnh” nhờ bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Theo phân tích của các chuyên gia Hàn Quốc, lợi nhuận của Samsung trong quý II/2016 sẽ tăng rất mạnh mẽ nhờ doanh thu của mẫu smartphone “ăn khách” Galaxy S7, Phone Arena đưa tin....

Samsung “mát mặt” nhờ doanh số của bộ đôi Galaxy S7/S7 edge cao kỷ lục

Theo đó, các nhà phân tích từ Daishin Securities cho rằng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ bán ra được khoảng 25 triệu chiếc. Riêng trong quý 2/2016, Daishin Securities ước tính...

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1/2016 đạt hơn 5.7 tỷ USD

Với thành công ngoài mong đợi của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, dường như Samsung có một khởi đầu vô cùng thuận lợi với lợi nhuận Q1/2016 ước đạt 5.7 tỷ USD.

Samsung sản xuất thêm Galaxy S7 và S7 edge sau sự cố Note 7

Samsung đang sản xuất thêm Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge để bù đắp lại nhu cầu smartphone cao cấp của công ty sau khi khách hàng trả Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,