Loạt thiết bị nghe nhìn sẽ khoe tài trong AV Show 2016

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn 2016 tổ chức tại TP HCM cuối tuần này quy tụ hàng chục sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Máy chiếu laser 4K Sony VW5000ES và màn chiếu DNP Supernova Blade


Loạt thiết bị nghe nhìn sẽ khoe tài trong AV Show 2016

Sony VPL-VW5000ES là một trong những dòng máy chiếu cao cấp nhất hiện nay sử dụng laser, công nghệ đang trang bị cho các rạp chiếu phim thế hệ mới. Ưu điểm của công nghệ laser là cho độ tương phản tốt, độ sáng cao lên đến 5000 Lumen và gần như không cần bảo trì hay thay thế đèn chiếu.


Kết hợp với máy chiếu laser Sony, phòng triển lãm của Nam Long sẽ sử dụng màn chiếu một tấm không viền DNP Supernova Bladel. Đây là thiết kế màn chiếu quang học mỏng chỉ 3 mm, ưu điểm là loại bỏ ánh sáng ngoài, cho độ tượng phản cao hơn đến 7 lần so với màn chiếu thông thường. Nhờ vậy DNP Supernova Bladel mang lại trải nghiệm hình ảnh có sắc đen tối ưu, hiệu ứng hình ảnh cho độ sâu tốt.


Mức giá tham khảo cho máy chiếu 4K Sony VW5000ES là 1,39 tỷ đồng và màn chiếu kết hợp là 208 triệu đồng (120 inch).


Tai nghe Sennheiser HD 800s



Trong thế giới tai nghe, Sennheiser HD 800s được đánh giá là tuyệt tác và là một sản phẩm tham chiếu. Tai nghe sử dụng tông màu đen và xám, mang lại ngoài hình mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm HD 800. Vẫn có mức trở kháng 300 Ohm, nhưng HD 800s sẽ dễ kéo hơn với dải toàn rộng từ 4 đến 51.000 Hz.


Màng driver của Sennheiser HD 800s có đường kính lớn 56 mm, được bố trí nghiêng một góc giúp cải thiện chiều sâu của âm hình tái tạo. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị công nghệ hấp thụ âm trầm, giúp hạn chế hiện tượng lấn lướt các dải tần trên với những track nhạc có dải trầm quá lớn. Theo SV House, Sennheiser HD 800s có giá bán 39,5 triệu đồng.


Loa cột Dynaudio New Contour 30



Tại triển lãm Munich Show 2016, Dynaudio đã giới thiệu dòng loa Contour hoàn toàn mới với các model Contour 20, 30, 60 và 25C. Đôi loa cột New Contour 30 dự kiến được Hifi World giới thiệu tại AV Show lần này.


New Contour 30 có thiết kế loa cột với một driver tweeter Esotar2 và hai woofer 18cm màng MSP. Toàn bộ các driver đều được nâng cấp về mặt công nghệ, riêng loa woofer màng MSP được chế tạo với độ dày màng loa không đồng nhất, giúp tối ưu rung bề mặt và cải thiện độ mở của âm thanh. Thùng loa New Contour 30 cũng có bước cải tiến mạnh mẽ, đặc biệt mặt trước được gia cố bằng một tấm nhôm có tiết diện lớn và dày, giúp chống rung cho toàn bộ hệ thống loa con.


Sonus Faber Guarneri Evolution - Huyền thoại bookshelf



Dòng loa Guarneri đã trở thành huyền thoại gắn liền với tên tuổi Sonus Faber và mẫu loa bookshelf Guarneri Evolution tiếp tục được giới audiophile đánh giá là một trong những đôi loa hai đường tiếng tham chiếu ấn tượng. Sonus Faber Guarneri Evolution sở hữu driver tweeter dome lụa 29 mm, loa mid, bass 179 mm với trang bị voice coil sử dụng chất liệu chống nhiễm từ CCAW/Kapton.


Tại triển lãm AV Show 2016, Anh Duy dự kiến sẽ phối ghép Sonus Faber Guarneri Evolution với những thiết bị của Accuphase gồm power A-70, pre-amp C-3850 và đầu phát DP-720.


Receiver 7.2 Onkyo TX-RZ710



Onkyo TX-RZ710 là receiver được trang bị gần như đầy đủ nhất các công nghệ âm thanh surround, hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối không dây, kết nối đa phòng cùng công nghệ tư động cân chỉnh và tối ưu hóa âm thanh AccuEQ Calibration. Sản phẩm có công suất 175W/kênh (6 Ohm) với tổng cộng 7.2 kênh, hỗ trợ các chuẩn surround mới nhất Dolby Atmos, Dolby TrueHD, DTS:X, DTS-HD Master Audio… được xem là sản phẩm chủ lực của nhà phân phối Tiếng Ngọc tại show năm nay.


Receiver được trang bị chip D/A AK4458 384 kHz/32-bit giúp tối ưu các nguồn tín hiệu digital hi-res stereo. Onkyo cũng đầu tư rất tốt cho bộ nguồn của TX-RZ710 với bộ transformer và tụ nguồn lớn, thân máy được chống rung giúp linh kiện có điều kiện hoạt động ở mức ổn định nhất. Ngoài các kết nối không dây như Air Play, Wi-Fi, Bluetooth, receiver này còn được tích hợp công nghệ FireConnect cho phép truyền không dây các tín hiệu đầu vào từ lossless cho đến nguồn đĩa than đến các kết nối đa phòng và đặc biệt được kiểm soát qua ứng dụng app rất tiện lợi.


Elac FS-509 – Loa cột với driver VX-JET



Dòng sản phẩm đầu bảng Line 500 tự hào được trang bị công nghệ driver VX-JET cao cấp nhất của Elac. Mẫu loa cột bốn đường tiếng FS-509 là model lớn nhất trong series Line 500. Elac FS-509 có thùng loa phủ lớp sơn bóng high gloss, kết cấu thùng hở thoát hơi down-firing.


Hệ thống driver của FS-509 bao gồm tweeter VX-JET, mid 180 mm màng nhôm đa diện AS-XR và 2 woofer 220 mm AS-XR, loa có độ nhạy 89 dB, dải tần siêu rộng từ 24 đến 50.000 Hz. Driver VX-JET được xem là một trong những driver tweeter có công nghệ chế tạo phức tạp nhất hiện nay và nhận được rất nhiều giải thưởng âm thanh trên thế giới.


VX-JET có thiết kế driver đồng trục với loa con ribbon JET 5 ở giữa và một màng loa mid đồng trục bên ngoài. Đặc biệt tùy vào điều kiện âm học phòng nghe, người dùng có thể di chuyển khối driver này ra trước hoặc sau mặt loa với biên độ 8 mm để có thể tối ưu về pha âm thanh so với các driver mid và woofer.


Loa karaoke Bonus Audio KP 4.2



Bonus KP 4.2 có thiết kế lắp đặt theo phương ngang sở hữu tổng cộng 6 driver gồm 2 loa woofer 10 inch, 2 mid-high 4 inch và 2 super tweeter 3 inch với dải tần đạt từ 25-20.000 Hz. Loa có thiết kế mặt lưới thép có lót lớp mousse ngăn bụi, mặt loa cong cho phép mở rộng góc phát âm hơn 30 độ so với mặt loa phẳng thông thường. Ưu điểm lớn nhất của Bonus Audio KP 4.1 là khả năng bảo vệ quá tải loa cho toàn bộ dải tần, cho công suất lên đến 1350 W mà vẫn đảm bảo các loa con hoạt động ổn định.


Platinum Scorpio Grand



Platinum Scorpio Grand là sản phẩm đầu bảng của thương hiệu Platinum xứng danh là 'bản concerto xuất sắc' trong tầm giá dành cho các audiophile đang muốn tìm kiếm một sản phẩm để tận hưởng dòng nhạc giao hưởng thính phòng và các bản nhạc đòi hỏi độ chi tiết cao, phức tạp và có tiết tấu nhanh.


Thùng loa Platinum Scorpio Grand có thiết kế dạng cột, mặt loa hẹp tránh các nhiễu xạ âm, đặc biệt phần chân loa được nhà sản xuất đầu tư với chất liệu nhôm kết hợp chân kim loại lớn giúp triệt rung tối ưu. Để đảm bảo trình diễn âm thanh độ chi tiết và độ động cao, Platinum Scorpio Grand trang bị bộ driver cao cấp gồm tweeter 1 inch, 2 mid giấy 5 inch cùng của Seas và đôi driver màng giấy 8 inch.


Soundbar Samsung HW-K950



Nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới mới trình làng mẫu loa soundbar HW-K950 với những công nghệ cải tiến độc đáo và sản phẩm này sẽ góp mặt tại AV Show 2016. Samsung HW-K950 có thiết kế gồm một loa thanh chính bố trí gần TV cùng hai loa bookshelf đóng vai trò là loa rear và một subwoofer.


Kết cấu ba loa có tổng cộng 15 loa con, với 11 loa hướng trực diện đến người nghe và 4 loa đặc biệt sẽ có hướng âm hướng thẳng lên trần. Với cấu hình driver đặc biệt này, HW-K950 sẽ mang lại hiệu quả âm thanh vòm Atmos 5.1.4 rất gần với những cấu hình Atmos có sử dụng loa surround trần. Mức giá tham khảo cho HW-K950 là 30 triệu đồng.


Soundbar Sony HN-NT5



Soundbar của Sony cho phép người dùng bố trí linh hoạt, treo tường hoặc đặt theo phương ngang trên kệ máy. HN-NT5 có tất cả 5 driver xếp thành 2 tổ hợp tweeter-mid và bass-tweeter ở hai phía của thanh loa chính, mang lại hiệu ứng âm thanh stereo tốt. Để cải thiện độ nhiễu và tăng độ chi tiết, mỗi driver đều được trang bị mô-đun khuếch đại riêng biệt.


Sony HN-NT5 sở hữu subwoofer không dây, hỗ trợ chuẩn 4K HDR, tích hợp các ngõ vào digital USB, HDMI, Optical. Soundbar của Sony tương thích với tín hiệu digital hi-res audio (24bit/96kHz) và đặc biệt cho phép upscaling đối với các nguồn vào độ phân giải thấp cũng như tích hợp kết nối Bluetooth chuẩn LDAC chất lượng cao tương đương hi-res audio. Soundbar của Sony có giá tham khảo 15,3 triệu đồng.


Triển lãm Quốc tế Thiết bị Nghe nhìn - AV Show 2016 sẽ diễn ra từ 17 đến 19/9, tại Khách sạn Majestic Sài Gòn, Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM.


Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

Vivo V11 Pro sẽ có thêm phiên bản màu Supernova Red đầy ma mị

Vivo V11 đã cập bến thị trường Ấn Độ với dưới cái tên Vivo V11 Pro với hai phiên bản Starry Night Black và Dazzling Gold. Nguồn tin mới cho biết thiết bị này sẽ có thêm phiên bản màu Supernova Red.

Khui hộp máy chiếu di động Sony MP-CL1A: Gọn nhẹ, dễ sử dụng, độ sắc nét cao

Máy chiếu di động Sony MP-CL1A đang được bán với giá 9.490.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại...

Trên tay ZenFone 3 Laser, chiếc ZenFone 3 hợp lý nhất của ASUS

Trên tay ZenFone 3 Laser, chiếc smartphone đáng chú ý ở phân khúc tầm trung, cân bằng được giá bán với những yếu tố còn lại

Xiaomi chuẩn bị cho ra đời siêu phẩm màn hình lớn cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ Sony

Xiaomi vốn nổi tiếng với các thiết bị thông mình giá hấp dẫn nay lại sắp giới thiệu một chiếc màn hình lớn đối đầu với Sony nhưng giá thì vẫn rất dễ chịu

Zenfone 3 Laser lên kệ, đối đầu Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Thêm một smartphone giá 6 triệu vừa gia nhập thị trường. Asus công bố bán ra...

Trên tay nhanh Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser: Bất ngờ lớn của Asus

Cả 2 thiết bị đều được làm bằng từ kim loại nguyên khối với phần mặt lưng bo tròn điều 4 góc kết hợp cùng kích thước không quá lớn nên cảm giác cầm nắm...

Lại thêm 1 công nghệ đỉnh được trang bị trên iPhone 8 khiến chúng ta càng trông mong hơn

Báo cáo giải thích rằng cảm biến hệ thống 3D laser của Apple sẽ cho phép iPhone 8 cung cấp phát hiện chiều sâu tốt hơn cho tăng cường thực tế....

iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

Theo báo cáo mới đây nhất từ Fast Company, Apple đang phát triển hệ thống máy quét laser 3D, sẽ được trang bị ở mặt sau và iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét