Apple đang rất thông cảm và thấu hiểu với Samsung

Mặc dù Galaxy Note 7 bị lỗi pin trong đợt hàng đầu tiên nhưng có vẻ như Samsung đang làm rất tốt khi lệnh thu hồi 2.5 triệu chiếc Note 7 trên toàn cầu để thay thế, đổi mới Note 7 khác. Cũng chính điều này đã khiến Apple thông cảm và thấu hiểu.

Dẫu biết việc thu hồi là thiệt hại rất lớn nhưng dường như Samsung đang khiến không chỉ nhiều người bị thuyết phục mà ngay cả đối thủ cực lớn là Apple cũng rất thông cảm.

Chẳng thế mà mặc dù Apple đã ra mắt iPhone 7, 7 Plus gần cả tuần nay nhưng như bạn thấy đấy, Apple không đưa ra một bình luận, một lời chế giễu nào đối với Note 7 của Samsung. Có vẻ như Apple đang làm ngơ trước sự tồn tại của Note 7, của hệ điều hành Android.

Chắc hẳn Apple cũng biết rằng sự việc này không hề đơn giản và những việc làm của Samsung hiện tại là rất cần thiết và nó cũng khiến nhà Táo phải “cảm động”. Trong các bài đăng, những quảng cáo về iPhone mới… tất cả đều không nhắc gì đến lỗi pin của Note 7 cả.

Apple sẽ không như Motorola, thừa lúc “nước đục thả câu”, hãng mới đây đã nói kháy Samsung rằng: “Tại Motorola, ưu tên hàng đầu của chúng tôi là sự an toàn. Không giống như một số nhà sản xuất, chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, kiểm tra tất cả pin của chúng tôi trước khi xuất xưởng”.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Apple phải cảm ơn Samsung vì vụ thu hồi Galaxy Note 7

Hôm qua (11/10), Samsung đã chính thức thông báo thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 trên toàn cầu, trong khi gã khổng lồ Hàn Quốc đang “đau khổ”, người...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

"Nhờ" Galaxy Note 7 mà Apple sẽ bán được thêm 7 triệu chiếc iPhone 7

Năm nay có thể là 1 năm “đại lợi” đối với Apple bởi tưởng chừng như iPhone 7 sẽ không hot nhưng “đối thủ” của nhà Táo đã giúp nó trở nên bán chạy hơn.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Hết đả kích Galaxy Note 7, Motorola lại chế giễu iPhone 7

Mới đây khi Galaxy Note 7 bị lỗi pin, Motorola đã chế giễu rằng “chúng tôi luôn kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng, không như ai đó để pin cháy...

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

Apple “ngư ông đắc lợi” nhờ Galaxy Note 7 bị lỗi?

Galaxy Note 7 đang làm đau đầu Samsung nhưng kèm theo đó là sự vui mừng từ các hãng khác mà đặc biệt là Apple, một đối thủ cực kỳ lớn của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.