iPhone 7 Jet Black trầy xước chỉ sau 2 ngày sử dụng

Dạo gần đây cứ mỗi lần ra thế hệ iPhone mới, Apple lại có thêm một số phiên bản màu khác đặc biệt hơn. Với thế hệ iPhone 7 lần này, Apple mang cho chúng ta thêm 2 màu mới đó là màu đen nhám và màu đen bóng.

Theo một blogger công nghệ có tên là John Gruber chia sẻ, sau khi anh xài xong 2 phiên bản màu của chiếc iPhone 7 là màu đen nhám và đen bóng thì anh có 1 số nhận xét như sau. Hơn 2 ngày đầu tiên, John Gruber được dùng thử chiếc iPhone 7 màu đen nhám và anh tỏ ra rất thích thú bởi đây là màu mà anh yêu thích nhất. Nhưng kể từ khi anh chuyển sang chiếc iPhone 7 màu đen bóng thì dường như anh đã bị mê hoặc.


iPhone 7 Jet Black trầy xước chỉ sau 2 ngày sử dụng
Blogger John Gruber

Anh cho biết, đây là một phiên bản màu rất cuốn hút khiến người dùng không thể rời tay khỏi nó. Tuy nhiên, nó lại có một nhược điểm rằng là rất dễ bị xước. Anh chia sẻ rằng sau khi được dùng thử 2 ngày, chiếc iPhone 7 màu đen bóng của anh đã xuất hiện những vết xước nhỏ nhưng mặc dù trong quá trình sử dụng không bị va chạm gì nhiều chỉ đặt lên bàn một vài lằn. “Mặt sau chiếc iPhone 7 màu đen bóng sau 2 ngày sử dụng nhìn giống như chiếc iPhone 6s màu xám mà tôi sử dụng suốt 1 năm qua” – John Gruber chia sẻ.

Nhiều người nghĩ rằng, chúng ta có thể khắc phục bằng cách sử dụng ốp bảo vệ. Nhưng theo mình thấy nếu dùng ốp vậy thì mua iPhone 7 màu bóng để làm gì? Chính vì thế mà mình nghĩ đây là một nhược điểm trên chiếc iPhone 7 phiên bản màu mới này.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 15/9: iPhone 7 rất dễ trầy xước

Dù chưa chính thức được bán ra nhưng iPhone 7 đã bị một số người dùng thử bởi tính năng “nhanh trầy xước” của phiên bản màu Jet Black. Ngoài ra,...

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

iPhone 8, iPhone 7s vẫn được trang bị sạc không dây nhưng sẽ đến muộn

Trong một bài đăng gần đây, John Gruber tin rằng bộ sạc không dây sẽ được bán riêng chứ không đi kèm trong hộp đựng. Ngoài ra, ông cũng nói là sạc...

'Đừng quan tâm trầy xước khi dùng iPhone 7 Jet Black'

Các chất liệu tự nhiên như gỗ, da thuộc càng để lâu càng trở nên đẹp hơn, trong khi...

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Bao nhiêu lâu rồi bạn chưa cầm chiếc smartphone màu đen đẹp như thế này? Cứ thế... cứ thế... Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn...

Apple tiết lộ nhược điểm "chết người" của iPhone 7 Jet Black

Theo thông tin mà Apple cung cấp, phiên bản iPhone 7 Jet Black đen bóng có một nhược điểm mà người dùng nên phòng tránh.

iPhone 7 Jet Black gây thất vọng khi có thể "tự trầy xước" khi dùng ốp lưng

Không chỉ dừng lại ở đó, iPhone 7 Jet Black còn gây bất ngờ hơn với khả năng 'tự trầy xước', ngay cả khi người dùng sử dụng ốp lưng thì thiết bị vẫn có thể bị trầy xước theo thời gian.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...