iPhone 6 chưa ra mắt, đã có hàng nhái tại Trung Quốc

NowhereElse hôm qua đã đăng tải rất nhiều hình ảnh cho thấy một phiên bản iPhone 6 màn hình 4,7 inch, có thiết kế giống với các hình ảnh về iPhone 6 chạy iOS tràn ngập trên internet gần đây.



iPhone 6 nhái còn được đặt bên cạnh Samsung Galaxy S III có màn hình 4,8 inch để tiện so sánh, không có thêm thông tin về phần cứng bên trong iPhone 6 nhái nhưng có thể là một vi xử lý yếu ớt nào đó.

Sẽ rất thú vị nếu iPhone 6 phiên bản 4,7 inch xịn khi ra mắt trông giống với bản iPhone 6 nhái tại Trung Quốc, điều đó có nghĩa là Apple vẫn chưa tìm ra cách để ngăn chặn thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài. Dù sao, đây cũng là vấn đề mà rất nhiều hãng công nghệ khác gặp phải.

Đây không phải là lần đầu Apple trở thành nạn nhân của thiên đường hàng nhái Trung Quốc, trước đó khi iPhone 5S chưa xuất hiện, Goophone i5S đã ra mắt và bán rất chạy.



















Từ khoá : iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 nhái tại Trung Quốc có giá 3 triệu đồng

Mới đây, công ty sản xuất GooPhone của Trung Quốc đã ra mắt mẫu điện thoại GooPhone i6, khá giống với những gì chúng ta mong đợi ở siêu phẩm iPhone 6 của Apple.

Xuất hiện iPhone X nhái ở Trung Quốc với giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi hãng Apple tung ra sản phẩm mới iPhone X, thị trường điện tử Trung Quốc đã nhanh chóng thiết kế ra một mẫu mã điện thoại “thân thiện” gần giống với iPhone X, có tên gọi là GooPhone X. Theo GizChina, dòng điện thoại này xuất

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

iPhone 7 nhái ra mắt, Apple đứng trước nguy cơ tiếp tục hầu tòa

Khi mà iPhone 7 thật còn chưa ra mắt thì một hãng điện tử vô danh tại Trung Quốc đã nhanh tay giới thiệu chiếc điện thoại có thiết kế hao hao với tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.

Cận cảnh video chế tạo iPhone 7 Plus nhái chuẩn như Apple

Một video ngắn cho thấy quy trình sản xuất những chiếc iPhone 7 Plus nhái rất tinh vi không hề thua kém các sản phẩm của Apple.

Smartphone Leagoo S9 Pro xuất hiện với thiết kế mặt trước giống hệt iPhone X

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy thiết kế mặt trước của chiếc Leagoo S9 Pro giống đến 99% siêu phẩm iPhone X của Apple với màn hình tràn viền ấn tượng và chiếc “tai thỏ” đặc trưng.

Tận mắt xem 300 chiếc iPhone giả nhập lậu bị bắt tại Việt Nam

Vừa qua, công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cùng với phòng cảnh sát môi trường đã bắt được 1 xe khách nhập lậu 300 chiếc iPhone 6 nhái cất giấu trong một chiếc bao tải cất dưới gầm xe. Mời xem clip chi tiết và bàn luận tiếp về vấn đề nóng này

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.