Samsung sắp ra mắt máy tính bảng mới dùng chip Qualcomm

Chiếc máy tính bảng mới này sẽ không sử dụng vi xử lý Exynos mà thay vào đó là Snapdragon 625 tám nhân, xung nhịp 2,02GHz, GPU Adreno 506 tích hợp. Ngoài ra thiết bị cũng sẽ có RAM 2GB, chạy trên hệ điều hành Android Marshmallow 6.0.1. Đây có thể là một phiên bản mới của dòng máy tính bảng phổ thông Galaxy Tab E được Samsung ra mắt trước đó.

Xem thêm: Galaxy Tab A 2016 hỗ trợ bút S Pen chính thức ra mắt, giá gần 10 triệu đồng

Những thông số khác không được Geekbench tiết lộ trong bài kiểm tra này. Hiện nay, số lượng Galaxy Tab E bao gồm các tên mã SM-T560, SM-T561 và SM-T567 và hầu như đều sử dụng RAM 1,5 GB.


Samsung sắp ra mắt máy tính bảng mới dùng chip Qualcomm

Chiếc máy tính bảng mã số SM-T587P nhận được 808 điểm với bài kiểm tra đơn nhân và 3180 điểm trong bài kiểm tra đa nhân, tuy nhiên thực tế có thể chênh lệch.

Tháng 7 vừa rồi cũng có một thiết bị có cấu hình tương tự nhưng có đơn nhân cao hơn là 903 điểm và 4207 điểm với đa nhân. Vẫn chưa có thông tin nào về thời gian tung ra sản phẩm mới này, nhưng với động thái trên thì nó có thể sẽ sớm lên kệ.

Theo vienthonga.vn

Từ khoá : Samsung, chip, Qualcomm

TIN LIÊN QUAN

Máy tính bảng mới của Samsung xuất hiện

Hôm nay, một máy tính bảng mới của Samsung có tên mã SM-T587P đã xuất đầu lộ diện trên phần mềm Geekbench và nó chạy trên vi xử lý Snapdragon 625.

Snapdragon 820 hay Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 mạnh hơn?

Việc Samsung sản xuất 2 phiên bản kèm 2 bộ vi xử lý khác nhau tùy vào thị trường thì Galaxy Note 7 đang gây đau đầu cho người dùng trong việc lựa...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên