HP giới thiệu loạt màn hình máy tính mới tại Việt Nam

HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam loạt màn hình thương mại và tiêu dùng mới, dành cho mọi phân khúc khách hàng.

Hãng HP hôm nay 14/9 tung ra thị trường Việt Nam nhiều dòng màn hình máy tính mới dành cho doanh nghiệp và cho gia đình. Trong đó, nổi bật là các màn hình cong, màn hình viền mỏng nhất của HP và màn hình tương tác.

Dòng màn hình thương mại của HP nhắm đến mọi nhu cầu khác nhau tại doanh nghiệp, từ nhu cầu đặc biệt như làm phim đến nhu cầu bình thường hơn cho văn phòng. Dòng màn hình thương mại của HP có kích thước màn hình từ 17 đến 34 inch, gồm: dòng Z: tập trung vào hiệu suất, hiển thị màu chính xác, công nghệ hình ảnh tối ưu; dòng EliteDisplay E: tập trung vào sự thoải mái và hiệu suất làm việc, với độ phân giải cao, hỗ trợ cảm ứng và hội nghị video; ProDisplays: giải pháp hình ảnh giá cả hợp lý; màn hình HP thông thường: dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh dòng thương mại, HP cũng giới thiệu dòng màn hình tiêu dùng Encore. Dòng máy này có 6 màn hình kích thước từ 22 đến 27 inch, với độ dày 6,3mm – là dòng màn hình LCD mỏng nhất của HP. Các màn hình này cũng được thiết kế viền mỏng, độ phân giải FullHD, tấm nền IPS.

Dòng Encore này được tích hợp các chức năng như chống chói để giảm phản xạ ánh sáng từ màn hình, công nghệ độ mờ thấp giúp khuếch tán ánh sáng chói. Các màn hình cũng được chứng nhận Energy Star cho những sản phẩm tiết kiệm điện năng.

Trong sự kiện hôm nay tại TP.HCM, HP cũng công bố SDJ – công ty cổ phần phân phối và dịch vụ Saigontel – là nhà phân phối mới, bước đầu tập trung vào các màn hình dòng thương mại.


Theo ictnews

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Việt Nam giới thiệu laptop mới cho doanh nghiệp

2 mẫu laptop vừa ra mắt thuộc dòng máy dành cho doanh nhân với cấu hình cao vào độ bền đủ đáp ứng nhiều điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Hơn 190 đối tác Việt Nam đang làm doanh nghiệp vệ tinh cho Samsung

Nguồn tin từ Samsung cho hay, số doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng của hãng đã tăng gấp 3 lần so với năm 2015. Từ 4 nhà cung ứng cấp 1 thuần...

HP Việt Nam ra mắt máy in A3 đa chức năng, bảo mật cao

Máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp (MFPs) của HP kết hợp bộ tính năng bảo mật toàn diện để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và tài liệu.

Acer chính thức giới thiệu sự hiện diện của mình trong mảng Doanh nghiệp vừa và nhỏ(SMB)

Sự phát triển của internet, nền tảng điện toán đám mây trong cuộc công nghiệp 4.0 thật sự mở ra một thế giới phẳng, giúp cho cộng đồng startup...

Tin tặc hoạt động mạnh hơn vào dịp mua sắm cuối năm

Thế giới di động - Khi mùa mua sắm và nghỉ ngơi đã gần kề, các nhà bán lẻ đang trở thành mục tiêu của bọn tội phạm mạng. Đặc biệt là các thủ thuật ăn cắp thông tin...

Bộ 3 smartphone Nokia đồng loạt lên kệ tại Việt Nam từ tháng 6

Các smartphone Nokia từng được giới thiệu hồi tháng 2 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam từ tháng 6, trong khi model phổ thông Nokia 3310 bắt đầu bán từ 22/5.

Samsung khẳng định không cho lao động Việt Nam nghỉ việc

Thưa ông, mới đây Dân Việt đã đưa tin, có hàng loạt các doanh nghiệp FDI như Honda Việt Nam mỗi năm cho nghỉ việc hàng nghìn công nhân với mục đích để giảm tiền...

Một chiếc iPhone 7 Pro dành riêng cho doanh nghiệp sẽ như thế nào?

Bạn có muốn một chiếc iPhone 7 Pro với bút cảm ứng, phụ kiện bàn phím Qwerty qua cổng kết nối thông minh?

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.