NY Times xác nhận iPhone 8 sẽ có màn hình tràn cạnh và nút home ảo

Dù iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn chưa đến tay khách hàng nhưng điều đó cũng không ngăn nổi những tin đồn và dự đoán liên quan đến thế hệ iPhone mới ra mắt vào năm sau.

 


 

Theo đó, một nguồn tin nội bộ giấu tên đã chia sẻ trên tờ New York Times rằng model iPhone ra mắt vào năm sau sẽ sở hữu màn hình mặt kính tràn cạnh với nút home ảo nhúng vào bên trong, thay thế cho nút điện dung được tích hợp trên chiếc iPhone 7/iPhone 7 Plus ra mắt năm nay. Dưới đây là trích đoạn từ bài viết:

 

“Apple có thể tiếp tục sản xuất những thế hệ iPhone không có jack cắm tai nghe, và chiếc iPhone ra mắt vào năm sau sẽ có màn hình tràn cạnh với nút home ảo được nhúng trực tiếp vào màn hình”

 

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe được những thông tin về chi tiết thiết kế màn hình trên iPhone 2017. Tuy nhiên, báo cáo mới từ tờ báo NY times đã phần nào khẳng định được tính chính xác của thông tin mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

Thật không may là báo cáo không đi sâu vào chi tiết thiết kế của sản phẩm hay thông tin liên quan nào khác. Tại thời điểm này, có rất nhiều bí ẩn về việc làm thế nào để thay thế cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới. Liệu Apple có thực sự loại bỏ nút home vật lý mang tính biểu tượng của mình? Lúc đó bộ cảm biến vân tay sẽ hoạt động như thế nào? Hãng có thể thay thế bảo mật vân tay bằng công nghệ sinh trắc học tương tự như quét mống mắt mà Samsung dùng trên Note 7 hay không? Rất nhiều câu hỏi đặt ra và chưa được giải đáp.

 


 

Bên cạnh đó, còn có nhiều tin đồn nói rằng iPhone 2017 sẽ sở hữu rất nhiều công nghệ đột phá bởi đây cũng chính là dịp kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời và Apple không muốn làm người dùng phải thất vọng. Theo đó, một số nguồn tin nói rằng nó sẽ được trang bị màn hình OLED trong khi số khác nói rằng sẽ có ba biến thể iPhone ra mắt vào năm sau (một biến thể tiêu chuẩn, Plus và Pro, trong đó có một biến thể màn hình cong hai cạnh).

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

iPhone mới có thể không kịp lên kệ tháng 9

Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay. Hai trong số đó là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Model còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn với giá bán khoảng trên 1.000 USD.

Rò rỉ mô hình iPhone 8 không có nút home, camera xoay dọc

Tài khoản Twitter Benjamin Geskin vừa đăng tải 2 tấm hình được cho là máy iPhone 8 mô hình. Cụm camera phía sau bữa giờ anh em thấy rò rỉ nhiều rồi, đáng chú ý là chúng ta biết rằng nó có 2 mặt kính và mặt trước dường như có màn hình tràn ra sát

Apple sẽ tích hợp nút Home mới trên iPhone 7?

Theo blog Macotakara của Nhật Bản, Apple sẽ thay thế nút home Touch ID vật lý bằng một nút điện dung cho iPhone 7.

Apple sẽ có iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch tỷ lệ 18:9

Theo đó, báo cáo từ China Times trích dẫn nguồn tin từ KGI cho biết: Apple năm nay có kế hoạch tung ra 3 model iPhone mới, các phiên bản đó gồm màn hình 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

Năm sau iPhone cũng sẽ có 2 cạnh cong như Galaxy Note 7

iPhone 7, 7 Plus đã ra mắt và bị nhiều người chê là thiết kế không đột phá tuy nhiên bạn yên tâm bởi iPhone vào năm sau được tin sẽ có thiết kế...

iPhone 5c sẽ ngưng sản xuất vào năm tới

iPhone 5c, sản phẩm ra mắt vào cuối năm 2013 của Apple, sẽ ngừng sản xuất từ năm 2015. Thông tin này được đăng tải trên trang MacRumors và trích dẫn một báo cáo từ trang tin Industrial and Commercial Times của Đài Loan.

Bằng chứng mới xác nhận việc loại bỏ nút Home trên iPhone 2017

Theo thông tin mới nhất từ Bloomberg, iPhone 2017 sẽ không sử dụng phím Home cứng đã tồn tại cả thập kỷ nay của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn