Huawei sắp có smartphone giá rẻ với camera kép và cảm biến vân tay

Hôm nay, smartphone dòng giá rẻ Honor 6X đã bất ngờ được TENAA chứng nhận với camera kép và trang bị cảm biến vân tay một chạm.

 


Huawei Honor 6X giá rẻ lộ diện qua TENAA với camera kép

 

Hiện nay, công nghệ camera kép vốn dĩ được trang bị lên các smartphone cao cấp hoặc cận cao cấp. Nhưng dường như hãng công nghệ lớn của Trung Quốc là Huawei đang muốn thay đổi suy nghĩ này khi chiếc smartphone dòng giá rẻ là Honor 6X mới đây đã được phát hiện trên TENAA cũng với camera kép phía sau.

TENAA thì thường chỉ cung cấp cho chúng ta các hình ảnh của sản phẩm nên các thông số kĩ thuật trên Honor 6X vẫn còn khá ít ỏi. Tuy nhiên, chuyên trang phonearena nhận định rằng rất có thể điện thoại sẽ đến với một màn hình 5 inch Full HD 1080p, chip xử lý Snapdragon 625, 2 hoặc 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm.

Ngoài ra, hình ảnh cũng cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá tốt về Honor 6X. Điện thoại sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, thiết lập camera ở phía sau đi kèm là một cảm biến vân tay một chạm.

Xem thêm: Xiaomi Mi 5s lộ diện: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Thêm một smartphone Honor màn hình lớn 6.26 inch đạt chứng nhận TENAA

Chiếc smartphone Honor mang số hiệu BKK-TL00, vẫn chưa biết được tên gọi và thậm chí chưa có bất cứ hình ảnh nào được rò rỉ từ chiếc smartphone này.

MWC 2017: Huawei Honor V9 với camera kép, RAM 4 GB

Qua TENAA chúng ta biết được Honor V9 trang bị màn hình 5.7 inch, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Smartphone camera kép giá rẻ Huawei Honor 6X sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 10

Hôm nay, hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới đã chính thức xác nhận smartphone mới là Huawei Honor 6X sẽ được giới thiệu vào 18 tháng 10 tới đây.

Huawei Honor 9 được TENAA thông qua với RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB cùng camera kép

Honor 9 vừa được TENAA thông qua với 3 biến thể gồm: STF-AL00 STF-TL10 và STF-AL10. Trong đó, model STF-AL00 sẽ được trang bị RAM 4GB và đi kèm bộ nhớ trong 64GB, còn biến thể STF-TL10 được liệt kê tại TENAA với dung lượng RAM lên đến 6GB cùng hai

Honor 5C được TENAA thông qua: 5.2 inch FullHD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Huawei Honor 5C vừa được TENAA chứng nhận cho thấy đây là một sản phẩm đáng chú ý với phần cứng đã được nâng cấp và thiết kế đẹp mắt.

Huawei Honor 6X với camera kép, vỏ kim loại chuẩn bị ra mắt

Cách đây không lâu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X đã được chứng nhận bởi TENAA, bây giờ một số thông tin mới của sản phẩm tiếp tục lộ...

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.