Asus Zenfone 3 Max vỏ kim loại đẹp sắp về TCN với giá tốt

Sau khi có thông tin về việc mẫu smartphone khung vỏ kim loại đẹp mắt Asus Zenfone 3 Max sẽ về Việt Nam thì mới đây máy cũng đã có mặt trên trang bán lẻ trực tuyến của Thế giới di động để sẵn sàng lên kệ.


Thiết kế của máy có phần tương đồng với Galaxy J7 Prime, mặt sau là khung vỏ kim loại, mặt sau có 2 đường ăng ten sọc ngang chia máy làm 3 phần, thiết bị này cũng tích hợp camera vuông 13 MP cùng cảm biến vân tay mặt sau.

Mặc dù khung vỏ kim loại nhưng máy có trọng lượng chỉ 148 gram và dày 8.5mm, giúp sản phẩm trở thành chiếc smartphone pin trên 4000mAh có thiết kế gọn nhẹ nhất hiện nay trên thị trường.

Về cấu hình, ZenFone 3 Max được trang bị màn hình 5.2 inch FullHD, vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737T 64-bit, cùng đồ họa Mali T720, RAM 3GB, ROM 32GB, hỗ trợ kết nối di động 4G/LTE. Máy trang bị 2 khe cắm SIM 3G/4G, vận hành trên nền tảng Android 6.0 mới nhất cùng pin dung lượng 4.100 mAh.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân đặt ở mặt sau máy, có thể nhận diện chính xác vân tay 360 độ. Máy sử dụng camera Pixel Master 13MP có khẩu độ f/2.0, tích hợp chế độ chụp ngược sáng (Super HDR)… Với giá bán 4.49 triệu thì ZenFone 3 Max hấp dẫn đấy chứ?


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 3 Max chính thức lên kệ

Sau khi có thông tin về giá bán và thời gian lên kệ tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone Asus ZenFone 3 Max đã chính thức lên kệ Thế giới di...

ZenFone 3 Max khung vỏ kim loại, pin 4100mAh về Việt Nam

ZenFone 3 Max trang bị công nghệ cảm biến vân tay, 2 SIM 2 sóng, tích hợp viên pin li-polymer siêu mỏng dung lượng lớn 4100mAh, cho thời gian chờ...

Asus ZenFone 3 Max pin 4100mAh về Việt Nam, giá 4,49 triệu đồng

Smartphone ZenFone 3 Max vừa được ASUS đưa về thị trường Việt Nam sử dụng thân máy hợp kim nhôm nguyên khối, các cạnh vát cong được cải tiến với đường viền cắt kim cương....

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus ZenFone 3s Max pin đến 5.000 mAh chuẩn bị trình làng

Thế giới di động - Mặc dù được trình làng cách đây không lâu, nhưng có vẻ sắp tới chiếc smartphone ZenFone 3 Max sắp có 'đàn em' với viên pin còn khủng hơn nữa. Theo...

Hình ảnh đầu tiên điện thoại tầm trung ASUS ZenFone 3

ZenFone 3 sẽ sở hữu một chiếc cảm biến vân tay ở mặt sau, cùng với đó là bộ khung vỏ được làm từ kim loại.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Lộ ảnh được cho là của Asus Zenfone 4

Zing.Vn - Mẫu Zenfone mới sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera lồi đặt ở góc phải. Mặt trước của máy có nút Home cứng, có thể là nơi đặt cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.