Thiết bị Android cũng có thể dùng tai nghe AirPods của Apple

Apple vừa giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm và việc loại bỏ jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm, cũng như giới thiệu tai nghe không dây AirPods là một trong những đề tài được nhiều người quan tâm.

Tai nghe không dây AirPods với thời lượng pin 5 giờ, tích hợp micro và tương tự như trên Apple Watch, người dùng chỉ việc bật Siri (cảm biến tích hợp trên tai, kích hoạt Siri bằng cách chạm 2 lần vào nó) để thực hiện các tác vụ trên điện thoại mà không cần rút ra khỏi túi.


Do vẫn sử dụng chuẩn Bluetooth cũ nên AirPods sẽ dùng được cho bất kì thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth bao gồm cả smartphone và tablet chạy Android. Vậy bạn có nên mua AirPods khi nó có mặt trên thị trường? Nếu đang băn khoăn, bạn có thể tham khảo 4 ý kiến sau để đưa ra quyết định:

Thứ nhất: AirPods có giá 159 USD (khoảng 3,5 triệu đồng), nhưng nếu so sánh với tai nghe không dây Gear IconX giá 199 USD (tương đương 4,4 triệu) thì thiết bị đến từ Samsung còn có thêm 4 GB để bạn có thể lưu trữ một cách độc lập. Ngoài ra, sản phẩm của Sammy còn được trang bị những tính năng phục vụ cho hoạt động thể dục thể thao.

Thứ hai: Bạn sẽ không thể tận dụng tối đa các tính năng trên AirPods nếu không sử dụng kết hợp với các thiết bị của nhà Táo.

Thứ ba: Nếu bạn sử dụng iPhone 7 thì sẽ được tối ưu 5 giờ sử dụng như quảng cáo, ngược lại, đối với các sản phẩm khác thì sẽ bị hạn chế về thời lượng pin.

Thứ tư: Dựa theo đánh giá của những người có cơ hội được trải nghiệm thì tai nghe không dây này của Apple không có gì quá đặc sắc và cũng tương tự như những mẫu tai nghe không dây của các hãng khác.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Tai nghe không dây AirPods có sử dụng được cho điện thoại Android không?

Tai nghe không dây AirPods được giới thiệu cùng iPhone 7 hôm qua liệu có thể sử dụng được cho điện thoại Android hay không?

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Samsung đang làm tai nghe giống AirPods cho Galaxy S8

Theo nguồn tin giấu tên của SamMobile, Samsung đang khởi động dự án tai nghe không dây cùng Galaxy...

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt