Tổng hợp tuần: iPhone 7 trình làng, iPhone 7 Plus nhái

Trong tuần qua đã xảy ra một trong những sư kiện rất đáng chú ý của làng công nghệ thế giới là việc siêu phẩm iPhone 7 và 7 Plus chính thức trình làng, bên cạnh đó các thông tin xoay quanh bộ đôi sản phẩm này cũng rất được cộng đồng mạng chú ý.

1. iPhone 7, iPhone 7 Plus trình làng, siêu phẩm thực sự đây rồi

Sau tất cả, cuối cùng bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus cũng đã chính thức trình làng giới công nghệ với nhiều điểm mới mà chắc chắn các iFan sẽ rất thích thú.

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong những tin đồn trước đây. Đó là dải ăng ten được uốn dọc theo thân máy, bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, thêm một dãy loa ở cạnh dưới. Nhờ vậy, thiết kế của máy có vẻ liền khối và chắc chắn hơn.


2. Xuất hiện iPhone 7 Plus nhái chuẩn tới 99%, giá 5 triệu đồng

Như thường lệ, iPhone tiếp tục sẽ là đích nhắm của nhiều hãng điện thoại làm nhái và mới đây, đã xuất hiện một mẫu iPhone 7 Plus “như thật” nhưng có giá chỉ 5 triệu đồng.

Với tên gọi GOOPHONE I7 PLUS, nó nhái chuẩn iPhone 7 Plus tới mức gần như hoàn hảo, ngay cả hộp đựng cũng được ghi là iPhone 7 chứ không phải tên đúng của nó là GOOPHONE I7 PLUS. Các thao tác, giao diện khởi động cho đến phần mềm, cài đặt bên trong cũng y chang, sợ thật!


3. Khả năng chống nước của iPhone 7 lợi hại như thế nào?

Như các bạn đã biết, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus năm nay được Apple trang bị tính năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. Vậy với tiêu chuẩn này, iPhone mới có thể làm được gì, chống chịu đến đâu?


4. 4 smartphone giá tốt đang có giảm giá đáng mua sắm (9/2016)

Bộ tứ smartphone trong bài đều là những đại diện sáng giá trong phân khúc bình dân, đã vậy nay cả 4 máy rủ nhau giảm giá tốt để hút khách hơn. Tuy nhiên, thời gian giảm giá sản phẩm có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay săn hàng 'ngon - bổ - rẻ' trước khi hết!


5. 6 cách tiết kiệm pin tối đa cho smartphone Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo chiếc smartphone Samsung hết pin quá nhanh hoặc cạn nhiên liệu giữa chừng khi đi xa.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.