Check hàng thật hàng giả đơn giản, chính xác bằng smartphone

Trước hiện tại rất nhiều hàng hoá trôi nổi, kém chất lượng tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Vì vậy, mình xin giới thiệu với các bạn cách để biết được nguồn gốc, xuất xứ của các hàng hoá trên thị trường bằng chiếc smartphone của mình.


GCheck giúp người dùng xác định chất lượng và sự hợp lệ của Mã vạch được in trên sản phẩm để tránh mua hay sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về:

  • GCheck dành cho Android
  • GCheck dành cho iOS

Khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng và bấm vào mục Quét mã vạch, sau đó hướng camera vào mã vạch của sản phẩm, GCheck sẽ nhanh chóng quét và nhận diện các thông tin về mã vạch.

Nếu mã vạch hợp lệ, bạn sẽ thấy được Xuất xứ, nhà sản xuất cũng như địa chỉ,...

Nếu mã không hợp lệ, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết.

Ngoài ra, ứng dụng còn một vài tính năng khác như:

  • Xem danh sách lịch sử của tất cả các quét quá khứ của bạn.
  • Danh sách cửa hàng, siêu thị cung cấp sản phẩm.
  • Gửi nhận xét về sản phẩm đó tới mọi người.
  • Tiện ích thanh toán di động GPAY.

Chúc các bạn thành công.


  • 5 mẹo hay nhất cho Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ
  • Tạo đèn flash nhấp nháy khi có thông báo cuộc gọi, zalo, messenger trên Android

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 với vạch ăng-ten thiết kế mới chuẩn bị trình làng

Mới sáng nay chiếc smartphone cận cao cấp Galaxy C9 Pro đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế ăng-ten mới, bây giờ người anh em Galaxy C9...

Ghiền mẹo hay, vọc vạch smarphone thì không nên bỏ qua bài viết này

Nếu bạn là một người đam mê smartphone và thích đọc tin tức tại Thế Giới Di Động thì có lẽ các bạn không còn quá xa lạ với những bài viết về thủ...

Ngã khỏi vách núi vì mải mê săn... Pokemon

Hai chàng trai sống tại thành phố Encinitas (bang California, Mỹ) đã bị thương sau khi ngã khỏi vách núi bên bờ biển vì mải mê “săn” Pokemon trong trò chơi đang “gây sốt” trên toàn cầu Pokemon Go.

Bí mật ẩn chứa bên trong Galaxy Note 9 512GB xách tay Hàn Quốc phiên bản màu tím LiLac

Không khác gì bản chính hãng các sản phẩm xách tay vẫn có đông đảo một lượng fan hùng hậu yêu thích, bởi giá rẻ cùng với những ưu đãi đặc biệt mà chúng ta không thể tìm thấy trên bản chính hãng. Và Galaxy Note 9 cũng không ngoại lệ, nếu như trên

Mẹo kiểm tra hàng thật, giả cực nhanh qua smartphone

Bây giờ, bạn không còn phải lo lắng với nguồn gốc của hàng hóa nữa bởi ứng dụng iCheck đã cho phép bạn kiểm tra hàng thật, giả ngay trên smartphone.

Galaxy C9 Pro lộ diện với thiết kế ăng-ten tinh tế và vỏ kim loại nguyên khối

Theo đó chuyên trang Sammobile đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của Galaxy C9 Pro, qua đó có thể thấy thiết bị cũng sẽ có thiết kế vạch ăng-ten mới, thiết...

10 mã QR này sẽ khiến iOS 11 trở nên hoàn hảo nhất

Dưới đây là 10 mã QR hàng đầu được iOS 11 hỗ trợ tốt nhất trong thời gian tới. Dĩ nhiên, trước khi quét, các bạn phải tạo mã QR trước. Các bạn có thể truy cập trang QR Stuff để tạo mã QR theo nhu cầu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.