Sao dân buôn lại hét giá iPhone 7 Plus đen bóng cao hơn nhám

Hai phiên bản màu đen mới của Apple có rất nhiều điểm khác biệt, đây cũng là lý do khiến dân buôn hét giá iPhone 7 và 7 Plus chênh lệch nhau khá nhiều.

Tại sự kiện đêm 7/9 vừa qua, Apple đã chính thức giới thiệu đến người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Mặc cho ngoại hình máy không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, bộ đôi iPhone này lại có thêm 2 phiên bản màu mới là đen bóng và đen nhám.

Chính điều này đã khiến nhiều người dùng có ý định nâng cấp lên iPhone 7 và 7 Plus bị phân vân trong quá trình lựa chọn. Tranh thủ gian đoạn iPhone chính hãng còn chưa về hàng, không ít 'dân buôn' đang hét giá phiên bản màu đen bóng với mức chênh lệch đến vài triệu đồng so với màu đen nhám.

Vậy cùng là màu đen, tại sao lại có sự phân biệt đối xử này?

Để giải đáp thắc mắc trên, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn đọc những điểm khác biệt giữa 2 phiên bản màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus:

1. Màu đen nhám trên iPhone mới sẽ có xu hướng ngả về màu xám nhiều hơn, đồng thời có chiều sâu và ít phản chiếu ánh sáng hơn. Trong khi đó, iPhone màu đen bóng sẽ đen sâu hơn và đậm hơn, cùng với đó là khả năng phản chiếu nhiều ánh sáng.

2. Với thiết kế vỏ dạng bóng, đồng thời phản chiếu ánh sáng khá nhiều, iPhone phiên bản màu đen bóng sẽ dễ bị bám vân tay và mồ hôi hơn. Đây cũng là lý do khiến máy có cảm giác trơn tuột và cầm không chắc chắn như iPhone màu đen nhám.

3. Theo như Apple cảnh báo, những chiếc iPhone màu đen bóng sẽ để lộ ra nhiều vết xước dăm sau một thời gian sử dụng. Còn với màu đen nhám, do chất lượng hoàn thiện tốt hơn nên máy sẽ không gặp phải hiện tượng này.

4. Cuối cùng, đây là một thông tin rất ít người dùng biết đến. Màu đen bóng chỉ có các phiên bản dung lượng 128 GB và 256 GB. Trong khi đó, màu đen nhám sẽ có đầy đủ các phiên bản dung lượng bộ nhớ trong.

Ngoài ra, cũng không ít người dùng lo ngại, phiên bản màu đen bóng trông yếu đuối và mỏng manh hơn. Tuy nhiên, sự thật là cả 2 phiên bản này đều được Apple hoàn thiện cứng cáp như nhau.

Hiện tại, người dùng ở một số nước đã có thể đặt hàng iPhone 7 và 7 Plus kể từ ngày 9/9, trước khi máy được lên kệ vào ngày 16/9 tới đây, cùng mức giá khởi điểm từ 649 USD.


Theo: CafeBiz


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

iPhone 7 Plus hiếm hàng khiến giá iPhone 7 đột ngột lao dốc

Những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản thương mại tối qua đã được các thương lái Việt Nam về hàng, sự sôi động ở thị trường iPhone xách tay một...

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Thử nghiệm thời lượng pin iPhone X và iPhone 8, 8 Plus: Có sự chênh lệch khá rõ

Cả ba đều được thiết lập độ sáng màn hình mức 1/2, sau đó mở video liên tục - iPhone X gục ngã đầu tiên với thời lượng 11,45 giờ, tiếp đến là iPhone 8 với 13,5 giờ và cuối cùng là iPhone 8 Plus trụ được cuối cùng mức 13,75 giờ.

Người dùng nói gì khi lần đầu trên tay iPhone SE

Với chiếc iPhone SE mà Apple mới giới thiệu ngày hôm qua, Jimmy Kimmel và đoàn của ông đã có cuộc tìm hiểu xem người tiêu dùng có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 2 mẫu iPhone 4-inch hay không.

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...