Tổng hợp những mẹo hay dành cho Windows Phone trong tuần qua

Trong tuần qua, iPhone 7 đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua những mẹo hay dành cho Windows Phone dưới đây các bạn nhé!

1. [WP] Matissa: Thêm một ứng dụng tương tự như Prisma

Tương tự Prisma, Matissa là một ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa ảnh chụp thành tranh vẽ với rất nhiều bộ lọc cực độc đáo. Mời các bạn tải về để khám phá nhé.

  • Tải về Matissa cho Windows Phone.


2. Cách khắc phục vấn đề 'Quét thẻ nhớ và sửa lỗi' thường xuất hiện trên WP

Có lẽ lỗi 'Quét thẻ nhớ và sửa lỗi' là một lỗi huyền thoại và thường xuất hiện trên Windows Phone. Vì thế, để khắc phục lỗi này, bạn nên cắm thẻ nhớ vào máy tính và Format nó. Để biết cụ thể cách làm, mời bạn đọc qua bài viết sau:


3. [WP] Tải Video trên Youtube 'cực nhanh' không cần ứng dụng

Trên Windows Phone, bạn có thể tải về video trên youtube mà không cần sử dụng bất kì một ứng dụng nào. Để thực hiện, bạn mở trình duyệt Edge mà mở clip bạn muốn xem. Dưới thanh địa chỉ, bạn để ý 'm.youtube...' và bạn thay 'm' thành 'link'. Một trang mới hiện ra và chọn vào Download video để tải về.


4. [WP] Cùng chơi game xây nhà cao tầng: gây nghiện và cực 'hại não'

Stack là một trò chơi rất thú vị để bạn có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhiệm vụ của bạn là hãy cố gắng xếp chồng các mảng gạch mà trò chơi cung cấp càng nhiều càng tốt. Những mảnh sau này sẽ càng nhỏ hơn và độ khó trò chơi được tăng lên. Mời các bạn tải game về để khám phá.

  • Tải về Stack cho Windows Phone.


5. Cách chơi Mario, Contra (chính chủ) và hơn thế nữa trên Windows Mobile

Mario, Contra là các game đã rất quen thuộc với tuổi thơ của chúng ta và giờ đây, bạn hoàn toàn có thể trở về tuổi thơi với những game này ngay trên chiếc điện thoại của mình. Để biết các tải về và cài đặt, mời bạn tham khảo qua link dưới đây.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Matissa: Thêm một ứng dụng tương tự như Prisma

Prisma là một ứng dụng thực sự tuyệt vời, nó được nhiều người dùng yêu thích, với tính năng là làm cho bức hình chụp của bạn trông như tranh vẽ,...

[Windows Phone] Tải Video trên Youtube không cần ứng dụng

Nhu cầu tải video trên Youtube về điện thoại ngày càng lớn, tuy nhiên khi không có ứng dụng hỗ trợ thì ta rất khó để tải video về. Do đó, hôm nay...

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của Prestigio lộ ảnh

Theo trang web công nghệ cao của Nga, Prestigio - một trong những đối tác phần cứng mới của Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của mình.

Fan Windows Phone ơi, vào xem 5 mẹo hay nhất tuần rồi này

Chào các bạn sử dụng Windows Phone tuần vừa rồi là một tuần khá 'buồn' khi không có bản build mới, tuy nhiên team mẹo hay vẫn cố gắng mang đến...

Video điện thoại Windows Phone sử dụng bút Surface Pen xuất hiện

Thiết bị trong video dường như là một mẫu thử nghiệm, do đó dễ hiểu khi nó gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Ngoài ra, máy có vẻ cũng liên quan đến hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Người dùng Windows Phone không mặn mà với iPhone 6

Theo một cuộc khảo sát, người dùng Windows Phone gần như miễn dịch với iPhone 6.

Lộ diện điện thoại Windows Phone đầu tiên dùng chip MediaTek

Với hiệu năng vào mức khá, vi xử lý MediaTek hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên nền tảng Windows Phone.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?