Smartphone lạ của Samsung lộ diện: RAM 2 GB, camera 12 MP

Smartphone lạ của Samsung mang tên mã SM-G5510 sau khi được chứng nhận WiFi cũng như phát hiện trên GFXBench thì bây giờ tiếp tục xuất hiện trên Zauba.

Theo đó trang web theo dõi xuất nhập khẩu Zauba của Ấn Độ đã ghi nhận một sản phẩm mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc với tên mã SM-G5510, thiết bị sở hữu màn hình 5 inch, giống như từng rò rỉ trên GFXBench.

Mức giá của sản phẩm trên Zauba là khoảng 100 USD (khoảng 2.2 triệu đồng), lưu ý đây không phải là giá bán cuối cùng của thiết bị mà thường chỉ là chi phí các thành phần của thiết bị (chưa bao gồm các chi phí như quảng cáo, vận chuyển,...).

Các thông số khác từng ghi nhận gồm vi xử lý Snapdragon lõi tứ xung nhịp 1.4 GHz, dung lượng RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 12 MP và 5 MP. Có thể SM-G5510 thuộc dòng sản phẩm Galaxy On của Samsung.


  • Thêm một smartphone mới của Samsung xuất hiện
  • Sau Galaxy A7 đến lượt Galaxy A3 2017 lộ diện đầy đủ cấu hình

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ rẻ Galaxy On5 2016 được thử nghiệm

Sau khi rò rỉ cấu hình khá chi tiết trên phần mềm điểm chuẩn GFXBench thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy On5 2016 đã bị phát hiện trên...

Galaxy Grand On thế hệ mới lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB

Smartphone mới từ Samsung với tên mã SM-G5500 được cho là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Grand On sau khi xuất hiện trên Zauba thì hiện tại tiếp tục...

Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung mới của Samsung

Sắp tới, có thể Samsung sẽ tung ra thêm một smartphone tầm trung mới để khai thác thị trường dịp cuối năm.

Thêm một smartphone mới của Samsung xuất hiện

Như mình đã đưa tin, bộ đôi Galaxy On5 (SM-G5700) và Galaxy On7 2016 (SM-G610F) đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc cũng...

Samsung Galaxy Folder 2, điện thoại nắp gập màn hình 3.8-inch chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trên trang web xuất nhập khẩu smartphone Zauba – Ấn Độ, một mẫu điện thoại của Samsung với tên mã SM-G1600 đã xuất hiện và nó có màn hình 3.8 inch. Với kích...

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Gần đây trên web Zauba trang web chuyên theo dõi xuất nhập khẩu của Ấn Độ phát hiện và cho rằng Samsung Galaxy A3 phiên bản 2017.

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên Zauba với màn hình 6 inch

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu xuất nhập khẩu của Zauba cho thấy điện thoại sẽ có màn hình là 6 inch.

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây thì bây giờ Samsung Galaxy A3 (2017) lại được tìm thấy trên website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.