Hoài cổ với 20 tựa game "máy thùng" có trên iPhone, iPad (Phần 2)

Máy điện tử thùng, điện tử thẻ hẳn là trò chơi khiến không ít người mê mẩn. Giờ đây không cần tốn tiền mua xu, tốn thời gian ra cửa hàng, bạn vẫn có thể chơi thoả thích, miễn phí trên iPhone, iPad.

Mời bạn đến với Top 20 game điện tử thùng kinh điển, hay nhất trên iOS.

 

Ultimate Mortal Kombat 3

Link tải: tại đây.

Loạt Mortal Kombat, King of Fighter là những tựa game đối kháng phổ biến nhất mọi thời đại. Thậm chí tới hiện tại còn được chuyển thể lên PC với đồ ho

ạ khủng. Bạn sẽ điều khiển bằng cần gạt và 4 phím ảo trên màn hình, mọi thứ đều tương tự với khi chơi trên máy thẻ.


 

Mega Man X

Link tải: tại đây.

Chắc chắn bạn không hề xa lạ với anh chàng Rock Man trong series Mega Man X đình đám. Khi chuyển thể game này lên iOS, nhà phát hành đã giữ lại gần như toàn bộ về cả chi tiết đồ hoạ và lối điều khiển quen thuộc, khiến chúng ta rất dễ làm quen.


 

Doom Classic

Link tải: tại đây.

Doom chính là một trong những người “anh cả” tiên phong trong thể loại game bắn súng nhập vai. Khi chơi trên iPhone sẽ khó khăn hơn 1 chút để điều khiển bởi kích thước khá nhỏ của chiếc điện thoại. Tuy nhiên, với lối chơi quen thuộc và khá đơn giản, có lẽ bạn cũng sẽ nhanh chóng làm quen được với trò chơi.


 

Super Tank Battle

Link tải: tại đây.

Trò chơi “bắn xe tăng” kinh điển trên máy thùng và cả điện tử băng thời xưa. Bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tăng trong mê cung bởi nhiều chướng ngại, có thứ bạn có thể phá huỷ bằng đạn để mở đường, có thứ thì không. Bạn cần làm quen và ghi nhớ đặc điểm của từng loại chướng ngại nhé.


 

8 Bit Rally

Link tải: tại đây.

Asphalt, Word Racing,… những game đua xe hot nhất hiện nay chắc hẳn đều đã lấy cảm hứng từ tựa game lâu đời “8 Bit Rally”. Lối chơi hoàn toàn tương tự như bấm thắng, tăng ga, và bẻ lái bằng cách xoay điện thoại, chiến thắng màn chơi để lấy điểm nâng cấp “chiến mã”. Điểm khác biệt có lẽ chỉ nằm ở đồ hoạ cơ bản và cổ xưa.


 

Bomberman Touch – The Legend of Mystic Bomb

Link tải: tại đây.

Trò chơi này sẽ làm bạn nhớ tới Bomb Online – tựa game đình đám do VNG phát hành làm mưa làm gió trong giới trẻ cách đây vài năm.


 

Metal Slug 3

Link tải: tại đây.

Tựa game này thường được nhiều bạn gọi với cái tên thân thuộc khác – Rambo lùn. Vì bạn sẽ hoá thân vào một chú lính lùn cầm súng máy và đi xuyên suốt các màn chơi. Metal Slug và Contra chính là hai trò chơi điện tử sơ khai cho thể loại game nhập vai bắn súng rất phát triển thời gian sau này.


 

Prince of Persia Classic

Link tải: tại đây.

Hoàng tử Ba-tư với nhiệm vụ chiến đấu trong những toà lâu đài cổ để cứu lấy công chúa của mình, anh phải vượt qua muôn vàn cạm bẫy suốt hành trình. Đòi hỏi sự khéo léo cũng như bình tĩnh của người chơi.


 

Space Invaders

Link tải: tại đây.

Space Invaders là một trò chơi mà người chơi phải di chuyển chiếc tàu vũ trụ qua trái, qua phải để né đạn và bắn trả đối phương. Phải thật khẩn trương và chính xác vì địch sẽ ngày càng tăng thêm số lượng và “dồn bạn vào chân tường”, nếu bạn chậm trễ trong việc tiêu diệt chúng.


 

Asteroids – Classic Arcade Game

Link tải: tại đây.


 

Bên trên là 10 trò chơi cuối cùng trong loạt 20 game cổ hút người chơi, hiện đã có mặt trên iOS. Nếu các bạn thấy tựa game nào hấp dẫn hơn thì hãy bình luận ở khung bên dưới để gợi ý cho mình và mọi người cùng thử nhé!

BB.A

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hoài cổ với 20 tựa game "máy thùng" có trên iPhone, iPad (Phần1)

Máy điện tử thùng, điện tử thẻ hẳn là trò chơi khiến không ít người mê mẩn. Giờ đây bạn có thể chơi thoả thích, miễn phí trên iPhone, iPad.

Đánh đã tay với 4 game đối kháng cực hay cho Android và iOS

Nếu bạn là tín đồ yêu thích thể loại game đối kháng thì đừng bỏ qua 4 tựa game mobile trong bài. Tất cả đều xuất xứ từ các nhà làm game nổi tiếng...

Game HOT: NBA 2K17 chính thức cập bến iPhone, iPad và Android

Tựa game thể thao rất được mong chờ trong năm nay là NBA 2K17 chính thức có mặt trên các cửa hàng ứng dụng của iOS và Android.

Tổng hợp 11 ứng dụng, game miễn phí cho iPhone, iPad 30/10

Cũng như thường lệ, hôm nay 30/10 gửi đến quý độc giả top 11 ứng dụng iOS cực hot đang được miễn phí. Bạn còn chờ gì nữa, nhanh tải tay về thôi nào!

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (27/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (15/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Trải nghiệm nhanh Coolpad Mega 5: Thiết kế thời trang, RAM 3GB giá 2.6 triệu

Mega 5 hiện đang là mẫu smartphone có mức giá thuộc hàng cao nhất của Coolpad tại thị trường Việt Nam, nhưng máy chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Dù rẻ, nhưng Mega 5 vẫn sở hữu bộ khung kim loại cùng hệ thống camera kép mặt lưng và

Thêm một game huyền thoại chuẩn bị cập bến iOS và Android

Thế giới di động - Tiếp nối xu hướng mang các tựa game huyền thoại lên nền tảng di động, bây giờ trò chơi Mega Man từng gắn bó với tuổi thơ của nhiều người cũng sắp...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên