Xiaomi Mi Note 2 đạt thêm chứng nhận, sẵn sàng ra mắt

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin, hình ảnh đẹp mắt thì Xiaomi Mi Note 2 hiện đang được rất nhiều tín đồ công nghệ mong đợi. Mới đây, smartphone này lại tiếp tục đạt chứng nhận tại China CCC sẵn sàng cho ngày ra mắt.


Xiaomi Mi Note 2 đạt thêm chứng nhận, sẵn sàng ra mắt

Chỉ vài ngày nữa thôi, phablet Mi Note 2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 14/10 tới đây. Các hình ảnh rò rỉ trước đều cho thấy smartphone này có thiết kế rất giống với Galaxy Note 7, thông số cấu hình cũng rất ấn tượng.

Dự kiến sản phẩm sẽ có màn hình 5.5 hoặc 5.7 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 6 GB kèm ROM 128 GB. Máy cũng đi kèm cổng kết nối USB Type-C, pin 3.600 mAh và điều đặc biệt là nó có giá dự kiến chỉ trong khoảng 450 USD (10 triệu đồng).

Ngoài ra, rất có thể Mi Note 2 cũng đi kèm với một màn hình cảm ứng 3D tương tự như iPhone 6s, iPhone 7 mới ra mắt.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Galaxy Note 7 sẽ gặp đối thủ Mi Note 2 chip Snapdragon 821

Các nguồn tin gần đây đều thống nhất rằng Galaxy Note 7 sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới đây, tuy nhiên Samsung sẽ phải dè chừng bởi dự kiến Xiaomi Mi Note 2 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6 GB cũng sẽ trình làng trong thời gian tới.

Xiaomi Mi Note 2 lộ diện: Snapdragon 821, RAM 6 GB

Xiaomi Mi Note 2 từng lộ diện với thiết kế hấp dẫn như Galaxy Note 7, bây giờ cả giá bán lẫn cấu hình chi tiết của thiết bị cũng đã được ghi...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ ra mắt vào tuần tới, giá từ 9 – 10 triệu đồng

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc phablet mới nhất của hãng điên thoại Xiaomi. Dự kiến, máy sẽ ra mắt vào tuần tới với mức giá dao động từ 9 - 10 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4