4 smartphone giá tốt đang có giá giảm còn tốt hơn (9/2016)

Pantech V950Bộ tứ smartphone trong bài đều là những đại diện sáng giá trong phân khúc bình dân, đã vậy nay cả 4 máy rủ nhau giảm giá tốt để hút khách hơn. Tuy nhiên, thời gian giảm giá sản phẩm có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay săn hàng 'ngon - bổ - rẻ' trước khi hết!

4. Mobiistar Prime X Grand

Lý do lọt TOP: Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt nhờ thiết kế nguyên khối liền lạc, Mobiistar Prime X Grand còn gây chú ý với cấu hình ổn định trong tầm giá. Nếu bây giờ bạn đặt mua online Mobiistar Prime X Grand sẽ chỉ phải trả số tiền là 3.490.000 đồng (thời gian có hạn), thay vì cái giá 3.990.000 đồng khi mua trực tiếp tại siêu thị.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.5 inch có kính cường lực Asahi Dragontrail Glass | Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | RAM 3 GB + Pin 3.200 mAh và hỗ trợ 4G.

Pantech V950

ĐẶT MUA PANTECH V950

 

1. Motorola Moto G 4G

Lý do lọt TOP: Đúng như tên gọi của máy, phiên bản này được hỗ trợ công nghệ mạng 4G tốc độ cao, cùng màn hình HD 5 inch sắc nét và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

Nếu bây giờ bạn đặt mua online Motorola Moto G 4G sẽ chỉ phải trả số tiền là 2.190.000 đồng (thời gian có hạn), thay vì cái giá 2.490.000 đồng khi mua trực tiếp tại siêu thị.

Ưu điểm khác: Phát nhạc cùng lúc cả hai loa | Bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ microSD 32 GB) | Camera trước 2 MP + camera sau 8 MP.

Motorola Moto G 4G hỗ trợ kết nối OTG

ĐẶT MUA MOTOROLA MOTO G 4G

 


  • 3 smartphone 'sang chảnh' có camera kép đẳng cấp nhất (9/2016)
  • 3 smartphone hiệu năng ổn, có cảm biến vân tay kèm giá bình dân
  • 3 smartphone đời mới có thiết kế đẹp, đáng mua trong tầm giá 6 triệu
[/b]

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Top 5 smartphone được giảm giá hấp dẫn, đáng sắm (10/2016)

Đầu tháng 10, thị trường di động đón nhận các đợt giảm giá hấp dẫn cho smartphone, chủ yếu đến từ phân khúc giá bình dân và tầm trung. Tuy nhiên,...

Smartphone chống nước Pantech V950 tiếp tục được hạ giá sốc

Với khả năng chống bụi và chống thấm nước tiêu chuẩn IP67, Pantech V950 có thể xem là mẫu smartphone có thể chống nước rẻ nhất thị trường tại thời...

Pantech V950 và V955 đồng loạt giảm giá sốc, chưa đến 3 triệu đồng

Cụ thể, bộ đôi này từ ngày đầu ra mắt có giá là 5 và 5.5 triệu đồng. Sau vài đợt giảm giá, đến thời điểm hiện tại thì Pantech V950 và Pantech V955 đều...

Pantech V955 mua online được giá sốc

Không chỉ Pantech V950 mà mẫu smartphone V955 cũng có chương trình khuyến mãi giảm 1 triệu đồng khi mua online.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar Prime X thiết kế giống iPhone 4 lên kệ trở lại

Mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sau một thời gian vắng bóng bỗng trở lại với giá hấp dẫn hơn trước. Đây có thể xem là một sản...

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Pantech V950 và V955 đồng loạt giảm giá sốc, dưới 3 triệu

Chắc hẳn bạn còn nhớ đến bộ đôi Pantech V950 và Pantech V955 được ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm này trước đây từng làm mưa làm gió vì liên...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.