So sánh cấu hình và thời lượng pin của iPhone 7, 7 Plus với 6S, 6S Plus

iPhone 7 và 7 Plus đánh dấu lần đầu tiên hãng rời bỏ chu kỳ ra mắt sản phẩm theo kiểu ‘tick-tock’. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, camera mới có nhiều nâng cấp, các dải ăng-ten bằng nhựa được bố trí hợp lý hơn, thêm nhiều lựa chọn màu sắc và đặc biệt, loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Trong khi một số người dùng luôn tỏ ra quan tâm đến các thông số như tốc độ xử lý và bộ nhớ RAM, Apple thường không công bố những thông tin này. Mặc dù thông số kỹ thuật chỉ mới là một nửa câu chuyện trong thế giới công nghệ ngày nay, nhưng ở khía cạnh nào đó, chúng ta có lẽ cũng cần biết chính xác xem bên trong thiết bị có gì.

Xem thêm: Bộ đôi iPhone 7, 7 plus sẽ chính thức về Việt Nam vào cuối tháng 10

Trong bảng so sánh dưới đây, mình sẽ đưa ra một vài đặc điểm về cấu hình và tính năng của iPhone 7, 7 Plus và iPhone 6s, 6s Plus, để các bạn phần nào đó có thể hình dung được những nâng cấp về phần cứng trên iPhone thế hệ mới.


So sánh cấu hình và thời lượng pin của iPhone 7, 7 Plus với 6S, 6S Plus

So sánh cấu hình


So sánh thời lượng pin

Theo tinhte.vn

Từ khoá : pin, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

So sánh cấu hình iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5s

Được mệnh danh là iPhone SE, chiếc iPhone 4 inch của Apple là sản phẩm có ngoại hình và thông số kỹ thuật cao cấp. Trên thực tế, iPhone SE gần như ngang bằng với iPhone 6s về nhiều mặt.

So sánh iPhone Xs và iPhone X: Có những sự khác biệt nào?

Những chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta được biết chúng gồm: một bản nâng cấp của iPhone X, một chiếc iPhone X cỡ lớn (Plus), và một chiếc iPhone thứ 3 có giá rẻ hơn 2 mẫu còn

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

So sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6

Hãy cùng FPTShop so sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6 để xem xem Apple đã nâng cấp những gì trong sản phẩm mới nhất của họ.

Sau 11 năm, iPhone Xs Max có những thay đổi vượt bậc nào khi so sánh với iPhone 2G

Đầu tiên là về hộp máy, hộp của iPhone 2G có màu đen với kích thước khá nhỏ. Trong khi đó, hộp của iPhone XS Max lại có màu trắng cùng kích thước khá lớn. Hộp iPhone XS Max cũng thân thiện với môi trường hơn khi giảm tối thiểu lượng nhựa bên trong.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.