Hoài cổ với 20 tựa game "máy thùng" có trên iPhone, iPad (Phần1)

Máy điện tử thùng, điện tử thẻ hẳn là trò chơi khiến không ít người mê mẩn. Giờ đây không cần tốn tiền mua xu, tốn thời gian ra cửa hàng, bạn vẫn có thể chơi thoả thích, miễn phí trên iPhone, iPad.

Mời bạn đến với Top 20 game điện tử thùng kinh điển, hay nhất trên iOS.

 

Pacific Wings

Link tải: tại đây.

Trước đây trên máy điện tử thẻ, trò chơi này được gọi với tên “1941”. Gameplay khá đơn giản và giống gần như hoàn toàn phiên bản gốc. Bạn sẽ vào vai một chiếc phi cơ chiến đấu với những máy bay, đạn, tên lửa từ khắp mọi nơi. Để điều khiển, bạn chỉ cần di chuyển ngón tay trên màn hình để thu thập vật phẩm và tấn công đối thủ.

 

Breakout: Boost

Link tải: tại đây.

Tựa game này được phát hành từ giữa những năm 70, tức là đã cách đây hơn 40 năm. Cũng với tên gọi “Breakout”, bạn cần phải dùng ngón tay, di chuyển miếng đệm qua trái qua phải, để phản xạ viên bi nhằm phá huỷ những viên gạch đầy màu sắc. Mỗi màu sắc, hiệu ứng khác nhau trên viên gạch cũng thể hiện mức độ khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

 

Frogger

Link tải: tại đây.

Trò chơi này đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn, cẩn thận và khả năng phản ứng nhanh để chú ếch mà bạn nhập vai có thể né tránh được những chiếc xe, chướng ngại vật trên đường về đích trong thời gian quy định. Cách chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần một chút tinh quái, bạn sẽ điều khiển được chú ếch qua màn một cách an toàn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=8efyiXvlazY]

 

Atari’s Greatest Hits

Link tải: tại đây.

Có lẽ cái tên “Missile Command” sẽ quen thuộc hơn với mọi người. Trên iOS, tựa game này được gọi là “Atari’s Greatest Hits” – Đỉnh nhất của Atari, đủ để thấy người chơi yêu thích game này như thế nào. Bạn dùng cần gạt để điều khiển con trỏ qua trái, phải, lên, xuống và bắn hạ những quả tên lửa đang tiến về phía mình, nếu không muốn “bỏ mạng”


 

Bubble Shooter – Totally Addictive!

Link tải: tại đây.

Hoàn toàn đúng với cái tên “Totally Addictive”, bắn bong bóng là kiểu trò chơi gây nghiện nhất mọi thời đại, chắc chắn là thế. Điều khiển súng ngắm sang trái phải, và đưa trái bóng đến đúng vị trí của những quả bóng cùng màu, nếu đủ ít nhất 3 quả cùng màu nằm sát nhau, tất cả sẽ phát nổ. Phá huỷ được tất cả bóng trên màn hình, bạn sẽ là người chiến thắng.


 

Tanks! Free

Link tải: tại đây.

Gameplay và đồ hoạ của trò chơi này dựa trên tựa game “Battlezone” được  Atari phát hành năm 1980 với một chút thay đổi, “mạng” của bạn sẽ không tính bằng 3 “trái tim” nữa mà sẽ là một “cây máu”. Bạn cần điều khiển nòng súng và phá huỷ xe tăng của địch.


 

iCopter Free

Link tải: tại đây.

Flappy Bird dường như đã có phần tham khảo lối chơi của iCopter. Bạn cần chạm tay vào màn hình để chiếc trực thăng bay lên cao, và thả ngón tay ra để trực thăng rơi thấp xuống, mục đích là để chiếc máy bay không rơi xuống sàn hoặc chạm vào những chướng ngại trên đường về đích.


 

Snake ‘97

Link tải: tại đây.

Đây thực sự là một siêu phẩm game cổ, tựa game có lối chơi vô cùng đơn giản với 4 nút điều hướng nhưng đã gây sốt trên cả máy game thùng, hay tất cả điện thoại “đập đá” trắng đen cho đến thời điểm hiện tại. Ngày nay đã có rất nhiều game được biến tấu từ trò “rắn ăn mồi” này.


 

Ping Pong

Link tải: tại đây.

Trò chơi này sẽ đưa các bạn trở về với những năm 70. Trượt ngón tay của bạn lên xuống để điều khiển chiếc vợt, và không để đối thủ ghi điểm bằng cách đưa bóng vượt qua chiếc vợt.


 

Chrono Trigger

Link tải: tại đây.

Chrono Trigger là tựa game được tạo ra từ cùng một nhà phát triển với Final Fantasy, gameplay tương tự trò chơi thể loại RPG cơ bản, nhưng rất cuốn hút nhờ vào cốt truyện và lượng nhân vật khá phong phú.


 

Bên trên là 10 trò chơi đầu tiên trong loạt 20 game cổ hút người chơi, hiện đã có mặt trên iOS. Mời các bạn đón xem tiếp phần 2. Nếu các bạn thấy tựa game nào hấp dẫn hơn thì hãy bình luận ở khung bên dưới để gợi ý cho mình và mọi người cùng thử nhé!

BB.A

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hoài cổ với 20 tựa game "máy thùng" có trên iPhone, iPad (Phần 2)

Máy điện tử thùng, điện tử thẻ hẳn là trò chơi khiến không ít người mê mẩn. Giờ đây bạn có thể chơi thoả thích, miễn phí trên iPhone, iPad.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (15/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Tổng hợp 11 ứng dụng, game miễn phí cho iPhone, iPad 30/10

Cũng như thường lệ, hôm nay 30/10 gửi đến quý độc giả top 11 ứng dụng iOS cực hot đang được miễn phí. Bạn còn chờ gì nữa, nhanh tải tay về thôi nào!

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (14/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Game HOT: NBA 2K17 chính thức cập bến iPhone, iPad và Android

Tựa game thể thao rất được mong chờ trong năm nay là NBA 2K17 chính thức có mặt trên các cửa hàng ứng dụng của iOS và Android.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (27/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Chiêm ngưỡng 'thùng rác' chơi game 2500 USD của MSI tại Việt Nam

Trong một sự kiện phối hợp với AzAudio tại TP.HCM, bên cạnh việc ra mắt một số dòng laptop chơi game GL, MSI Việt Nam còn 'khoe' cỗ máy chơi Vortex với giá khởi điểm 2.500 USD (gần 56 triệu đồng).

7 tựa game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone và iPad(9/7 )

Nếu bạn là một game thủ thì đừng bỏ lỡ cơ hội này, vì đây những tựa game free đáng chơi nhất không thể bỏ qua trên App store được phát hành trong...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn