Apple ra mắt phụ kiện vừa sạc pin vừa nghe nhạc cho iPhone 7

Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên thế hệ iPhone 7 có lẽ sẽ là câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trong thời gian tới, nhưng bước đi táo bạo này của hãng “vô tình” tạo ra vài khó khăn thực sự về cách chúng ta vừa nghe nhạc vừa sạc pin cho thiết bị.

Trên sân khấu tại buổi lễ ra mắt diễn ra tối qua, Apple cho rằng họ đã “dũng cảm” khi quyết định điều đó, nhưng họ không cho biết người dùng sẽ phải làm thế nào để có thể nghe nhạc và sạc điện thoại trong cùng một lúc.

Rõ ràng, tai nghe Bluetooth là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này, nhưng nếu bạn đang sử dụng một chiếc tai nghe EarPods có sẵn trong hộp hoặc bất kỳ tai nghe có dây chuẩn 3.5mm nào khác, thì đó thực sự là một vấn đề.

Apple không cung cấp cho người dùng một bộ adapter để đáp ứng yêu cầu này, và lựa chọn duy nhất mà hãng đưa ra cho khách hàng là một chiếc Dock chuyển với giá 49 USD. Qua hình ảnh, có thể dễ hình dung đó là một chiếc Dock sạc iPhone, được trang bị thêm một cổng 3,5 mm để bạn có thể vừa sạc vừa nghe nhạc.

49 USD cho một giải pháp chưa thực sự lý tưởng, nhằm giải quyết vấn đề mà bạn cũng như rất nhiều người nghĩ rằng một chiếc smartphone cao cấp như iPhone không đáng phải có.

Mặc dù vậy, đó là hướng đi của Apple nhằm hướng đến một tương lai không còn phụ thuộc vào dây nhợ, đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng hơn. Tuy nhiên, chắc chắc công ty sẽ đối mặt với không ít khó khăn, ít nhất là trong thời gian tới.

Theo tinhte


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple bán dock chuyển giúp vừa sạc iPhone vừa nghe nhạc, giá gần 800k

Apple đã chính thức bán ra dock chuyển cho phép người dùng vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7 trở đi. Tuy nhiên, trải nghiệm mà nó mang lại...

Phụ kiện giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus

Bên cạnh tai nghe không dây AirPods, Apple còn mang đến một phụ kiện mới giúp bạn vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7/7 Plus với mức giá chỉ 49 USD.

4 cách "cực hay" để bạn vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7

Trên iPhone 7/7 Plus, jack cắm tai nghe 3.5mm đã được Apple loại bỏ, chỉ còn duy nhất cổng Lightning. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cách để vừa sạc...

Không còn jack 3.5mm, nghe nhạc bằng headphone trên iPhone 7 như thế nào?

Gần như chắc chắn dòng iPhone mới sẽ khai tử jack cắm 3.5mm. Có những cách nào để thay thế cổng kết nối âm thanh cũ vốn đã quá quen thuộc?

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

iPhone 7, 7 Plus bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm vì lòng can đảm

Thông tin về việc iPhone 7, 7 Plus sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm đã có từ lâu và nhiều người tự hỏi tại sao Apple lại làm như vậy? Vâng câu trả...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một