Hãy xem LG V20 làm được gì khi đứng cạnh Galaxy Note 7

Phần cứng khá tương đồng nhau.

[/b]

 

Cả Note 7 và LG V20 đều được trang bị con Chip Snapdragon 820 với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe microSD. Ngoài ra cả 2 thiết bị đều được trang bị bộ phận cảm biến vân tay và cổng sạc USB-C cũng như loa đơn duy nhất ở phía dưới.

Sự tương đồng ở phần cứng thật sự không quá bất ngờ khi dạo gần đây khá nhiều nhà sản xuất cũng cố gắng tạo ra cho mình những chiếc Flagship với thông số kĩ thuật tương tự V20 hay Note 7.

V20 hay Note 7 đều được trang bị một màn hình với kích thước 5.7 inch và độ phân giải hiển thị 2560 x 1440 pixel cho chất lượng hiển thị ở mức khá tốt.

Tuy nhiên, màn hình của V20 là một màn hình LCD IPS với công nghê hiển thị “Quantum” cho màu sắc sống động và màu đen sâu hơn. Trong khi đó, Note 7 được trang bị một màn hình Super AMOLED với những đường cong kép ở hai bên.

Điểm nổi bật ở mặt sau của V20 có lẽ là bộ Camera kép với một cảm biến chính 16 MP và một Camera 8 MP, cho góc rộng tương tự Camera  của chiếc Flagship đình đám LG G5.

Còn với Note 7, bạn sẽ nhận được một Camera 12 MP với khẩu độ f/1.7 cùng tính năng tự động lấy nét nhanh và chính xác. Vì thế hình ảnh cho ra khá đẹp

Ngoài ra, mặt trước của V20 được trang bị Camera selfie 5MP khẩu độ f/1.9, trên Note 7 là 5MP f/1.7.

LG trang bị cho “khủng long” mới của mình một viên pin 3200 mAh so với Note 7 là 3500 mAh. Tuy vậy, LG cho phép người dùng có thể tháo viên pin ra, điều này vô cùng cần thiết cho những người không muốn lúc nào cũng phải “ôm” theo cục sạc dự phòng, khá rắc rối.

Ngoại hình bắt mắt và sang trọng.

V20 và Note 7 đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế tinh tế sang trọng, cả hai máy đều được thiết kế đẹp nhưng đơn giản và toát lên nét mạnh mẽ. Khi cầm nắm hai máy đều cho cảm giác chắc chắn. 

Nếu Note 7 là phiên bản cải tiến về thiết kế từ Note 5, mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu khi cầm nắm thì V20 lại mang một ngôn ngữ thiết kế mới, thay thế phần thân từ nhựa trên V10 thành kim loại, giúp nhấn mạnh thêm nét đẳng cấp và hiện đại

V20 chủ yếu được tạo trên một cơ thể làm từ nhôm, một số chi tiết ở phía trên và phía dưới được làm từ nhựa để kết nói sóng tốt hơn. Mặt sau có thể tháo rời. Còn với Note 7, thiết kế hai mặt từ kính cho vẻ đẹp sang trọng, khi nó kết hợp thiết kế từ Galaxy S7 Egde và Note 5.

Có thể thấy vị trí của Camera, cổng sạc USB-C, lỗ cắm tai nghe 3.5mm, loa ngoài, đèn Flash… trên hai máy khá tương đồng nhau. Chỉ khác là V20 có cảm biến vân tay ở phía sau, còn Note ở mặt trước.



  • Hãy xem LG V20 làm được gì khi đứng cạnh Galaxy Note 7
    +1

Kích thước cũng là điểm đáng lưu tâm ở 2 thiết bị này, vì V20 mặc dù đã thu gọn hơn so với người tiền nhiệm của mình, nhưng nó vẫn ở hữu kích thước lớn hơn Note 7 khá nhiều.

Sản phẩm đến từ Samsung được trang bị tiêu chuẩn chống nước và bụi IP68. Còn V20 được trang bị tiêu chuẩn MIL-STD 810G, được biết theo tiêu chuẩn này mặc dù không chống nước nhưng nó giúp máy hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từ lạnh dưới âm độ đến nóng trên 50 độ, bên cạnh đó thiết bị còn chịu được tác động của hóa chất, sương muối. 

Liệu chiếc máy nào sẽ thích hợp là “chúa tể” của thế giới Android?

LG V20 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm khi nó đứng cạnh chiếc Flagships mạnh mẽ nhất hiện nay của Samsung. Sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn “em” nào để sánh bước cùng mình?


[/b]

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note và hành trình 7 năm trở thành thiết bị được ưa chuộng hàng đầu thế giới

7 năm trôi qua, Samsung đã nâng cấp màn hình Galaxy Note tới 9 lần và đem tới vô số thay đổi để giúp Galaxy Note series sở hữu lượng người dùng trung thành đông đảo.

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Galaxy Note 7 tiếp tục lộ diện với chíp xử lý Snapdragon 821

Mới đây, thêm một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết hơn về cấu hình của Galaxy Note 7 với vi xử lý Snapdragon 821 và Exynos 8893.

Samsung Galaxy Note 6 lộ cấu hình khủng với RAM 6Gb

Những thông tin về cấu hình chiếc Galaxy Note thế hệ mới nhất vừa được tiết lộ trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Theo đó, Galaxy Note 6 sẽ được trang bị màn hình lớn 5,8 inch, RAM lên tới 6Gb và Camera 12MP.

Mi Note 2 đẹp như Galaxy Note 7, chip Snapdragon 821 lộ ảnh

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh chứng minh màn hình cong 2 cạnh tương tự như Galaxy Note 7 thì mới đây, Mi Note 2 tiếp tục rò rỉ với nhiều hình ảnh chi...

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

Samsung sẽ sản xuất 5 triệu máy Galaxy Note 7 trong tháng 7

Mẫu smartphone cao cấp cuối cùng trong năm 2016 của Samsung được xác định sẽ trình làng vào ngày 2 tháng 8 tới tại một sự kiện Unpacked ở New York. Và tất cả các...

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt