10 lý do khiến bạn muốn mua Galaxy Note 7 thay vì iPhone 7 Plus

Apple đã công bố iPhone 7 Plus vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam còn Samsung vẫn đang dính scandal thu hồi Note 7 do lỗi pin gây cháy nổ. Tuy nhiên, theo nhận định của một số người, Samsung Galaxy Note 7 vẫn là thiết bị đáng mua hơn Apple iPhone 7 Plus.

Xem thêm: Xem Samsung Galaxy Note 7 đọ dáng cùng iPhone 7 Plus

Sau đây là 10 lý do họ đưa ra:

Sạc nhanh: Không thể tin là Apple đã không phát triển công nghệ sạc pin nhanh cho iPhone. Trong khi đó, hầu hết các máy điện thoại Android mới, dù chỉ ở tầm giá 400 USD (khoảng 8,9 triệu đồng) đều có tính năng này.


10 lý do khiến bạn muốn mua Galaxy Note 7 thay vì iPhone 7 Plus

Màn hình: Độ phân giải màn hình iPhone (1920×1080) luôn luôn thấp hơn so với các điện thoại cao cấp của Samsung, nhưng trông màn hình iPhone vẫn rất đẹp. Tuy vậy, Note 7 hiện nay đang là smartphone có màn hình tốt nhất, và có vẻ mẫu iPhone mới của Apple không sánh bằng.


S Pen: Samsung tiếp tục nâng cấp trải nghiệm bút S Pen. Sự thật là viết được trực tiếp lên màn hình khi bạn chợt có ý kiến nảy sinh là một điều rất tuyệt, và bút S Pen rất hữu dụng trong trường hợp này.


Chống nước: Cuối cùng chúng ta cũng thấy Apple áp dụng công nghệ mới này, iPhone 7 Plus đã có tính năng chống nước IP67. Tuy nhiên, với công nghệ IP68, Note 7 lại đánh bại iPhone với khả năng ngâm nước sâu hơn.


Sạc không dây: Không chỉ có sạc không dây, Note 7 còn có thể sạc nhanh không dây, tăng tốc độ sạc lên 30%.


Giắc tai nghe: Apple gọi đó là chiến lược của họ khi xóa bỏ jack tai nghe, nhưng thực ra đó lại là cổng phụ kiện rất cần thiết và phổ thông. Hàng triệu người đã chi tiền mua tai nghe cao cấp với giắc cắm 3.5 mm, và tất nhiên họ muốn tiếp tục dùng nó. Tai nghe không dây phải sạc và vẫn không thể đem đến cùng chất lượng như tai nghe có dây. Bạn sẽ phải dùng thêm bộ nối khi mua iPhone mới, nhưng không thể vừa sạc iPhone vừa dùng tai nghe được. Đây chắc chắn là 1 điều bất tiện.


Thẻ nhớ mở rộng microSD: Apple tiếp tục gia tăng dung lượng cho các mẫu iPhone, song số tiền bỏ ra để mua một mẫu iPhone có dung lượng lớn là rất cao. Trong khi đó, Note 7 có thêm khả năng mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ rất dễ dàng. Mà thẻ nhớ thì có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người cũng như tiện dụng khi trao đổi dữ liệu sang các thiết bị khác.


Thực tế ảo: Tai nghe thực tế ảo Gear VR của Samsung mang lại trải nghiệm thực tế ảo cực hay với giá chỉ 99 USD. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức trải nghiệm này với Note 7 và bộ headset Gear VR.


Samsung Pay: Apple Pay là một hệ thống thanh toán không dây tuyệt vời, và đang được tiếp tục gia tăng các điểm thanh toán, còn Samsung Pay hoạt động hầu như ở mọi điểm thanh toán sử dụng đầu đọc dải từ.


Thiết kế: Lý do cuối cùng này khá chủ quan, nhưng thực sự Galaxy Note 7 vẫn rất thu hút với các cạnh kim loại, màn hình cong, mặt sau và trước bằng kính. iPhone 7 Plus cũng có phần cứng đẹp, nhưng đó là chiếc điện thoại lớn, và không chắc nó đã tiện lợi hơn chiếc Note 7. Người dùng iPhone cũng thường bảo vệ máy bằng nhiều loại case khác nhau, khiến chiếc điện thoại càng trở nên lớn hơn.


Nói đi cũng phải nói lại, Samsung có camera rất thành công trên Galaxy S7 và S7 Edge, nhưng Apple cũng đã bổ sung thêm chiếc camera thứ hai cho iPhone 7 Plus, vì thế bạn sẽ có nhiều lựa chọn sáng tạo hơn. Camera kép cũng đã có mặt trên những smartphone LG, song Samsung vẫn chưa ứng dụng phần cứng này vào thiết bị của hãng.

Ngoài ra, iPhone 7 Plus có loa kép stereo, và Samsung chưa đầu tư nhiều thời gian cho bộ loa này trên thiết bị của hãng.

Theo xahoithongtin.com.vn

Từ khoá : khi, mua, Galaxy, Note, thay, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

"Nhờ" Galaxy Note 7 mà Apple sẽ bán được thêm 7 triệu chiếc iPhone 7

Năm nay có thể là 1 năm “đại lợi” đối với Apple bởi tưởng chừng như iPhone 7 sẽ không hot nhưng “đối thủ” của nhà Táo đã giúp nó trở nên bán chạy hơn.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...