Samsung xác nhận Galaxy J7 Prime bản thương mại sẽ sử dụng màn hình PLS

Samsung đã chính thức xác nhận chiếc smartphone tầm trung mới nhất của họ là Galaxy J7 Prime sẽ dùng màn hình PLS TFT LCD chứ không phải là màn hình TN TFT như những nguồn tin trước đó. Đây là một thông tin cực kì tuyệt vời cho người dùng, nhất là các Samfan đang mong chờ chiếc điện thoại này.

 


 

Samsung Galaxy J7 Prime là một chiếc smartphone tầm trung được đánh giá là tốt nhất nhì thị trường hiện nay khi sở hữu một thiết kế đẹp được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, cấu hình không kém bất kì đối thủ nào, camera chụp tốt kể cả thiếu sáng. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của máy là khi thông tin Samsung trang bị màn hình NT TFT truyền thống vào sản phẩm này vì điểm yếu về màu sắc nhạt, góc nhìn không tốt và tốn kém điện năng.

Công nghệ màn hình mà Samsung áp dụng cho J7 Prime là PLS TFT LCD. Đây là một bước nâng cấp từ tấm nền TN TFT (Twisted Nematic) do Samsung Display phát triển và giới thiệu vào năm 2010. Màn hình PLS (Plane to Line Switching) TFT cho góc nhìn rộng hơn đảm bảo hình ảnh rõ nét với góc nhìn nghiêng. Ngoài ra, công nghệ này còn có độ tương phản hình ảnh cao hơn nên màu sắc và mọi thứ hiển thị tốt dù ở điều kiện ánh sáng ngoài trời.

 


 

Đặc biệt màn hình PLS TFT LCD còn giúp tiết kiện điện năng hơn nhiều so với màn hình TFT truyền thống, điều này sẽ nâng cao thời gian sử dụng pin của máy.

 


Màn hình PLS khi so với màn hình IPS

 

Như vậy là mọi thông tin về màn hình của chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã rõ ràng và có thể nói chiếc máy này luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở phân khúc tầm trung thời điểm hiện tại. Còn cần chừ gì mà không đến hệ thống của hàng của trên toàn quốc để trải nghiệm máy.

> Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy J7 Prime

<p>> So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite <p>> Có 6 triệu, nên mua OPPO F1s hay Samsung Galaxy J7 Prime?

Hoàng Hải

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite

Hãy cùng đánh giá hai siêu phẩm tầm trung Huawei P9 Lite và Samsung Galaxy J7 Prime xem máy nào đẹp hơn nhé.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7