Cách thiết lập đèn Flash khi có cuộc gọi đến trên Android

Một số thiết bị Android hiện nay không có đèn led thông báo khiến bạn bỏ lỡ những cuộc gọi, tin nhắn, thông báo quan trọng. Vì vậy, mình xin giới thiệu cho các bạn cách để thiết lập đèn flash nhấp nháy khi có thông báo trên thiết bị của mình. Mời các bạn tham khảo bài viết sau.


Ứng dụng Nháy đèn khi có cuộc gọi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt ứng dụng trên CH Play hoặc tải ngay dưới đây:

  • Nháy đèn khi có cuộc gọi

Ứng dụng có giao diện trực quan và rất là dễ dùng, bạn có thể thiết lập theo ý muốn của mình.

Ở mục Cài đặt chung, bạn có thể tuỳ chỉnh loại cấu hình của đèn theo ý thích.

Ứng dụng còn cho phép biến thiết bị của mình thành một chiếc đèn pin siêu sáng bằng cách bấm vào mục Đèn pin siêu sáng, giúp bạn dễ dàng thao thác nếu chẳng may mất điện hay đi ngoài đêm tối.

Bạn cũng có thể thiết lập các cấu hình khác như chuông, rung,... ở mục thêm. Khi tinh chỉnh xong, bạn có thể bấm vào Start test Flash để xem trước hoạt động của ứng dụng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tuỳ chỉnh từng kiểu thời gian sáng, tắt riêng cho các Cuộc gọi hay tin nhắn để tránh bị nhầm lẫn.

Một vài tính năng khác của ứng dụng mà bạn có thể tự mình khám phá như:

  • Bạn có thể chọn lựa danh sách các ứng dụng muốn nháy đèn flash khi có thông báo như: Messenger, Zalo,...
  • Giúp bạn tiết kiệm pin hơn với chế độ Tắt đèn nháy khi pin yếu.
  • Tiết kiệm pin hơn với chế độ chỉ bật đèn flash nhấp nháy khi màn hình bị khóa.
  • Tính năng lắc máy để tắt đèn flash ngay trong trường hợp bạn không muốn nghe cuộc điện thoại.
  • Cho phép bạn chọn lựa khoảng thời gian sẽ không bật đèn flash nhấp nháy.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo đèn Flash nhấp nháy khi có thông báo trên Android

Hầu hết người dùng thiết bị Android chỉ sử dụng đèn Flash để hỗ trợ chụp ảnh, tuy nhiên chúng ta có thể tận dụng chức năng này để thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến điện thoại. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu một ứng dụng giúp thiết bị

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Kích hoạt đèn Flash khi nhận cuộc gọi, thông báo trên Android

Hệ điều hành Android không tích hợp sẵn tính năng thông báo đèn Flash cho người dùng, vì thế ứng dụng bên thứ 3 là lựa chọn tốt nhất đề giải quyết vấn đề này.

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

1. Đối với các máy Samsung Trên các máy của Samsung, bạn hoàn toàn có thể bật tính năng này bằng các vào Cài đặt > Hỗ trợ > Nghe và chọn vào đèn Flash...

[Hướng dẫn] Bật đèn flash thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone

Để đổi mới cách thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone. Chúng ta có thể lựa chọn tính năng nháy đèn Flash theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Ứng dụng với đèn flash LED trên iPhone

Ai cũng biết dùng đèn flash dùng để tăng độ sáng khi chụp ảnh, nhưng còn có nhiều ứng dụng với đèn flash LED trên iPhone mà bạn còn chưa biết.

Màn hình cảm ứng siêu nhạy là gì?

Công nghệ màn hình cảm ứng siêu nhạy mang đến khả năng tương tác tốt hơn giữa người dùng và smartphone. Tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về công nghệ này!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với