Nếu làm được 7 điều này, iPhone 7 sẽ còn tuyệt vời hơn

Nếu Apple thực hiện được 7 điều sau, iPhone 7 sẽ trở thành một smartphone hoàn hảo trong mắt người dùng.

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple ưu ái nâng cấp khá nhiều trong cả tính năng, cấu hình và thiết kế. Trên hai thiết bị này, nhà Táo đã nâng bộ nhớ trong tối thiểu lên 32GB, tích hợp thêm khả năng chống nước đạt chuẩn IP67. Sự thay đổi trong phần cứng cũng hứa hẹn đem lại cho sản phẩm tốc độ hoạt động ấn tượng hơn. Ngoài ra, Táo khuyết đã bổ sung hai tùy chọn màu sắc mới là đen mờ và đen bóng. Nhưng, vẫn còn nhiều điều mà Apple cần làm nếu muốn biến sản phẩm của họ thành một chiếc điện thoại hoàn hảo!

 


1. Một diện mạo hoàn toàn mới

 

Việc bổ sung thêm hai màu sắc mới khiến nhiều iFan sung sướng, nhưng nhìn chung thiết kế tổng quan của iPhone 7 vẫn mang nhiều nét tương đồng so với model iPhone 6 đã được 2 năm tuổi. Vì thế, cộng đồng fan Táo rất hi vọng Apple sẽ đem đến một diện mạo mới cho dòng điện thoại nức tiếng thế giới này.


Thiết kế iPhone 7 được nhận định là khá giống iPhone 6s và iPhone 6

 


2. Tỷ lệ màn hình ở mặt trước lớn hơn

 

Theo số liệu mà trang công nghệ PhoneArena công bố, tỉ lệ diện tích màn hình ở mặt trước của iPhone 7 chỉ đạt 65,71% trong khi thông số trung bình của các smartphone trên thị trường hiện nay là 73%, thậm chí đối thủ chình của iPhone 7 trên thị trường với màn hình cong độc đáo Galaxy Note 7 còn có tỷ lệ diện tích màn hình ở mặt trước đạt tới 78%. Đã đến lúc Apple nên nghĩ cách rút gọn phần viền màn hình để sản phẩm của họ được thon gọn hơn.


Đã đến lúc Apple nên nghĩ cách rút gọn độ dày viền màn hình

 


3. Jack cắm tai nghe 3.5 mm

 

Jack cắm tai nghe 3.5 mm có một lịch sử phát triển lâu dài và được ứng dụng rộng rãi trên nhiều loại thiết bị công nghệ. Chính vì thế, việc thiếu khuyết đặc điểm này sẽ làm người dùng hụt hẫng trong thời gian đầu sử dụng. Rất nhiều người hâm mộ điện thoại iPhone đã bày tỏ mong muốn Apple giữ nguyên Jack 3,5 mm trước khi hãng tung ra iPhone 7.


Jack 3,5 mm hiện vẫn đang được sử dụng rộng rãi

 


4. Nâng độ phân giải màn hình

 

Hiện iPhone 7 Plus sở hữu màn hình độ phân giải full HD 1080p x 1920 pixel với mật độ điểm ảnh là 401 ppi. Nhưng iPhone 7 lại chỉ có màn hình 750 x 1334 pixel với mật độ điểm ảnh là 326 ppi. So với mức sàn chung của các smartphone cao cấp trên thị trường thì màn hình của iPhone 7 vẫn thua kém một khoảng cách khá xa, thậm chí, khi so sánh cấu hình của iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6, ta có thể nhận ra rằng Táo khuyết đang tiếp tục tận dụng lại công nghệ màn hình của iPhone 6. Sẽ rất tuyệt vời nếu Apple trang bị cho iPhone 7 một màn hình với công nghệ tiên tiến và độ phân giải cao hơn.


Thật tuyệt nếu iPhone 7 có màn hình sắc nét hơn

 


5. Hỗ trợ bút Apple Pencil

 

Trước thời điểm iPhone 7/7 Plus được ít lâu, xuất hiện tin đồn cho rằng Táo khuyết muốn hỗ trợ iPhone 7 để sản phẩm này làm việc được với bút Apple Pencil. Một chiếc bút cảm ứng sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn nhiều trong quá trình thao tác trên màn hình và trải nghiệm sản phẩm. Nhưng tiếc rằng thông tin này đã không trở thành sự thực.


Bút Apple Pencil sẽ giúp iPhone 7 cạnh tranh tốt hơn với Galaxy Note 7

 


6. Camera không lồi

 

Sự xuất hiện của cụm camera kép trên mặt lưng của iPhone 7 Plus và hệ thống chống rung quang học được tích hợp vào camera của iPhone 7 khiến những người yêu chụp ảnh cảm thấy rất vui mừng. Tuy nhiên, sẽ còn hoàn hảo hơn nếu Apple tối ưu thiết kế sản phẩm khiến cho những cụm camera sau này không còn lồi ra nữa.


Ước gì camera của iPhone 7 không còn lồi

 


7. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh

 

Nếu iPhone 7 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, công nghệ này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng rất nhiều và trở thành quân bài chiến lược giúp Apple giành lại thị phần đã mất vào tay các hãng điện thoại Android. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc bạn rút ngắn được thời gian nạp năng lượng cho chiếc iPhone thân yêu.


Công nghệ sạc nhanh sẽ là quân bài chiến lược nếu nó xuất hiện trên iPhone 7

 

Duyên

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ