Giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở đâu rẻ nhất thế giới?

Theo các bạn thì tại thị trường nào, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus rẻ nhất trên thế giới? Có lẽ kết quả sẽ làm các bạn bất ngờ.

 


 

Hôm qua, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ iPhone mới của mình tại Bill Graham, San Francisco. Cả thế giới công nghệ đã được mãn nhãn với phần giới thiệu của Tim Cook về những cải tiến của công ty lên các sản phẩm của mình. Trong sự kiện này, Apple cũng đã công bố giá bán đề xuấ của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt tương đương 14,4 và 17 triệu đồng cho phiên bản dung lượng thấp nhất là 32GB.

Được biết, gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ nhận đặt hàng trước từ ngày 9/9 và bán ra từ 16.09 nhưng đợt này chỉ dành cho một số thị trường lớn trên thế giới gồm có Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc, Anh, Úc, Đức và Pháp.

 


 

Trong 10 quốc gia mà Apple bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đợt đầu tiên thì Mỹ là thị trường có giá bán thấp nhất ngang với giá đề xuất ở bên trên là 14.4 triệu và 17 triệu còn Pháp lại là thị trường có giá bán cao nhất ở mức 19.1 và 22.6 triệu đồng (tương ứng iPhone 7 và iPhone 7 Plus).

Ngoài ra, các thị trường Canada, Nhật Bản và HongKong cũng có giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở mức rất tốt chỉ chênh lệch từ 1 tới 2 triệu so với Mỹ. Còn các thị trường châu Âu (EU) do mức thuế hàng điện tử cao nên giá bán của các sản phẩm này đều tăng khá nhiều so với giá bán để xuất của Apple.

Hiện tại, Apple chưa công bố các thị trường tiếp theo cho các đợt mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau trong đó có Việt Nam. Theo bạn thì giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu? Hãy đề lại nhận xét của bạn trong phần bình luận phía cuối bài viết.

Ngọc Bình
Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple tắt website chính thức khi ra mắt iPhone 7

Trang chủ Apple Store đã được tắt đi ngay trước khi ra mắt iPhone 7 được công bố chính thức tại trung tâm Bill Graham, San Francisco.

Quang cảnh địa điểm ra mắt iPhone 7 trước giờ G

Năm nay, iPhone 7 sẽ được ra mắt tại trung tâm Bill Graham Civic ở San Francisco (Mỹ) và đây là quang cảnh trước giờ trình làng sản phẩm này.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Giá bán iPhone 7, iPhone 6s, iPhone SE mới tại Ấn Độ

Chúng ta đã được thấy giá bán chính thức của iPhone 7, iPhone 7 Plus tại các thị trường như Mỹ, Nhật, Châu Âu… nhưng giá bán tại thị trường Ấn Độ,...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ